Mới đây, Bạch Lộc khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung ra bộ ảnh mặc váy cưới trắng. Trong ảnh, nàng tiểu hoa khoe nhan sắc trong trẻo với khăn đội đầu điểm hoa trắng. Cô nàng cũng tung ra hai phiên bản khác nhau của bộ ảnh cưới, trong đó gây ấn tượng nhất là bộ ảnh lấy cảm hứng của những năm 70s 80s. Vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo của Bạch Lộc nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Được biết, bộ ảnh này được nàng tiểu hoa thực hiện ở Đại Lý.

7dia0t6d7q1-hnufsmp7ze2-9cj1zzmcxv3.jpgze1jez7vpz1-h9ypcqwno72-xddtxr4lgm3.jpg

Tạo hình váy cưới của Bạch Lộc nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Danh tính chú rể vì thế mà cũng được khán giả đưa ra "đoán già đoán non". Vương Hạc Đệ cũng bất ngờ bị réo gọi. Lý do là bởi lần duy nhất Bạch Lộc mặc váy cưới hiện đại là trong bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh đóng cùng Vương Hạc Đệ. 

vss6oz3ihi1-e0up2x5hcj2-uj1mh9at6u3.jpg

Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính kết thúc với việc cặp đôi chính trong phim khép lại chuyện tình ngọt ngào với một đám cưới hạnh phúc. Những bức ảnh cưới của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ ở Dĩ Ái Vi Doanh được tung ra mới đây khiến dân tình mê mệt vì quá đẹp đôi. Khán giả được thấy Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong tạo hình cô dâu - chú rể, chụp ảnh tập thể cùng các diễn viên khác trong phim.

4k1ogd33jg1-296cwj28as2-jpniu305ip3.jpg

Trong bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh, nhân vật Trịnh Thư Ý của Bạch Lộc diện một bộ váy cưới trắng khéo léo khoe vai trần cuốn hút. Chiếc khăn voan trắng và vương miện góp phần làm tôn lên nhan sắc trong trẻo, dịu dàng của nàng tiểu hoa. Dù gây khá nhiều tranh cãi, thế nhưng không ai có thể phủ nhận được rằng Dĩ Ái Vi Doanh là một trong những bộ phim hot nhất tháng 11 năm 2023. 

307u84m25c1-u7130tgcsc2-b93igddyoj3.jpg

Sau khi bộ ảnh mới nhất của Bạch Lộc được tung ra, khán giả lại có thêm hy vọng mong đợi về một màn hợp tác trong tương lai của cặp đôi Dĩ Ái Vi Doanh. Sẽ thật ấn tượng nếu Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ lại một lần nữa khoác lên mình trang phục cô dâu - chú rể trong phim mới. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022