"Tôi không thể đăng tải hình ảnh, video mới và cũng không thể cập nhật bất cứ nội dung nào trên nền tảng này. Ban đầu, tôi cho rằng vấn đề này là do kết nối Internet. Tuy nhiên, tôi đã sử dụng cả mạng WiFi và 4G nhưng vẫn gặp tình trạng trên", Nguyễn Thanh Bình - một nhân viên văn phòng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, cho biết.

instagram-1678332227790.jpg

Sự cố đối với Instagram hiện đang xảy ra tại rất nhiều khu vực khác nhau trên thế giới (Ảnh chụp màn hình).

Theo ghi nhận của PV Dân trí, khi truy cập vào ứng dụng Instagram, nền tảng này liên tục đưa ra thông báo rằng hệ thống không thể làm mới nguồn cấp dữ liệu. Đồng thời, người dùng cũng không thể cập nhật các bài đăng mới từ bạn bè.

Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" của các mạng xã hội, lượng người dùng báo cáo về sự cố trên Instagram đã tăng đột biến từ 9h30 sáng đến nay. Theo đó, chỉ trong khoảng 30 phút, đã có hơn 48.000 lượt báo cáo lỗi được ghi nhận từ phía người dùng.

Theo Reuters, sự cố này hiện đang xảy ra tại rất nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, bao gồm Mỹ, Anh, Ấn Độ và Úc. Meta (công ty mẹ của Instagram) chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về sự cố trên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022