nguoi-dan-ong-can-chet-tran-de-tra-dua-1703907899.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fbeo56f5NEpBZpGmKm0aQQ
Người đàn ông cắn chết trăn để trả đũa

Người đàn ông kể chuyện cắn chết trăn. Video: Viral Press

Tuần trước, anh Boljulio Aleria, 48 tuổi, đang lái xe máy qua Antequera, tỉnh Bohol, thì một con trăn khổng lồ bất ngờ lao từ đồng cỏ ra. Con trăn dài ba mét chặn đường của Aleria. Người đàn ông buộc phải dừng lại, định chờ con trăn bò qua mới đi tiếp.

Tuy nhiên, Aleria bị sốc khi con trăn bất ngờ trườn về phía anh. Nó cắn vào cánh tay nam tài xế, đồng thời quấn chặt thân quanh eo của anh. "Nó cắn tay tôi khiến tôi phải buông tay lái ra. Sau đó, đuôi của nó siết quanh eo tôi. Mọi thứ xảy ra nhanh như chớp", Aleria kể với truyền thông địa phương từ trên giường bệnh.

tran-1-7608-1703908187.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VxYcTSzQnW4WKThqVU0s4g

Xác con trăn sau khi bị Aleria cắn chết. Ảnh: Viral Press

"Lúc đó tôi đã nghĩ nếu không chống trả thì mình sẽ chết. Và tôi thấy cơ hội duy nhất của mình là cắn cổ nó để nó thả tôi ra. Tôi cắn nó cho đến khi dứt được lớp da của nó. Tiếp theo, tôi lại cắn vào thịt của nó. Chỉ tới lúc đó, nó mới buông tôi", người đàn ông 48 tuổi nói thêm.

Dù chóng mặt vì bị mất nhiều máu, Aleria vẫn cố gắng tới ngôi nhà gần nhất để gọi bác sĩ. Các nhân viên y tế đưa anh đến Bệnh viện Celestino Gallares ở thành phố Tagbilaran để điều trị. Tuy bị răng nanh của con trăn cắm vào cổ tay, các động mạch chủ của Aleria may mắn không bị tổn thương.

Ảnh chụp được ở bệnh viện cho thấy Aleria bị băng bó một bên cánh tay, cơ thể đẫm máu. Người đàn ông may mắn sống sót cho biết con trăn đã bị dân làng nướng lên ăn thịt. Món thịt rắn, trăn rất được yêu thích ở Philippines.

Hiện Aleria đã được xuất viện và uống thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ.

Tùng Anh (Theo Mail)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022