Đã hơn 2 tháng kể từ ngày phát hành nhưng ca khúc 3D của Jung Kook vẫn chưa hạ nhiệt với giới trẻ. Không chỉ gây sốt bởi dance challenge, mới đây, 3D còn khởi xướng thêm 1 xu hướng cực thú vị. Trend "glasses camera" 3D đang gây chao đảo mạng xã hội với loạt video trăm triệu view. Những video theo trend đỉnh cao khiến cả TikTok hoang mang vì quá ảo diệu.

jungkook-2nd-single-3d-feat-jack-harlow-concept-teasers-documents-6-170220976099624125644.jpeg

3D là single thứ 2 sau Seven thuộc album Golden được Jung Kook phát hành ngày 29/9, kết hợp với Jack Harlow

Jung Kook quảng bá dance challenge 3D cùng bạn thân Mingyu

Giai điệu catchy, gây nghiện đã hot rần rần từ thời điểm phát hành của 3D hiện tại lại được hâm nóng với loạt video trăm triệu view. Chính chủ Jung Kook chắc cũng không ngờ đến bài hát của mình lại hot theo cách này. Trong đợt quảng bá của mình, Jung Kook chỉ lăng xê dance challenge với chiếc video hơn 50 triệu view quay cùng bạn thân Mingyu.

Video "glasses camera" 3D của Kika Kim đạt hơn 100 triệu view TikTok

Một video khác của Sofiya cũng hot không kém với hơn 80,6 triệu view

Nổi bật nhất trend “glasses camera" 3D chính là Hot TikToker người Hàn Kika Kim. Cô nàng liên tục tung video sử dụng chiếc kính camera nổi tiếng, khoe góc quay “triệu đô" cực ảo đúng tinh thần “anh muốn nhìn em chuyển động, trong cả 3 chiều".

View triệu đô của Kika Kim, góc quay ảo diệu khiến dân tình hoang mang

Kika Kim chia sẻ nhiều tips đu trend, với thiết bị cần có chính là kính tích hợp tính năng quay video

Những thước phim khoe trọn độ chịu chơi, sang chảnh của người đu trend, cộng với góc quay độc lạ khiến dân tình cực kì tò mò cách thực hiện. Để có thể quay được trend 3D, người dùng TikTok phải sở hữu chiếc kính từ nhà mốt Rayban có tích hợp tính năng quay hình. Item này gây sốt giới mộ điệu và càng “cháy hàng" khi giới trẻ ứng dụng, tạo nên xu hướng 3D - Jung Kook.

Linda Ngô là đại diện Việt Nam đầu tiên đu trend 3D

Video cực cuốn thu về gần 10 triệu lượt xem

Tại Việt Nam, Linda Ngô là đại diện đầu tiên sở hữu item kính camera đắt đỏ đu trend 3D gây sốt. Video của Linda thu về gần 10 triệu view với cơn mưa lời khen cho thần thái cực cuốn, kết hợp với bản hit Jung Kook “không chệch 1 ly".

Phiên bản kinh phí thấp cũng gây bão không kém

Nhưng không phải ai cũng có điều kiện đầu tư một chiếc kính camera để theo xu hướng. Do đó, nhiều fan Jung Kook đã có màn biến tấu cực sáng tạo bằng cách đính hẳn… điện thoại lên kính mắt. Đây là cách “đu trend" chi phí thấp mà ai cũng có thể tham gia và vẫn đảm bảo độ độc lạ, không đụng hàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022