Gần đây, Cara - chủ nhân bản hit "Thôi Miên" một lần nữa làm dấy lên tin đồn hẹn hò đồng giới. Loạt khoảnh khắc gần gũi của nữ ca sĩ với một cô gái do người qua đường chụp lại đã gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên đến nay, Cara vẫn giữ im lặng. 

Tuần trước, Cara cùng nhiều nghệ sĩ cũng như người nổi tiếng tham dự lễ cưới của siêu mẫu Minh Tú, bao gồm streamer Misthy. Trên kênh Youtube cá nhân, Misthy đã đăng tải vlog về sự kiện đặc biệt này. Trong đó, một khoảnh khắc trò chuyện của cô nàng và Cara đã gây chú ý.

Thái độ của Cara khi được hỏi về tin đồn hẹn hò

Cụ thể, trong lúc Misthy quay vlog thì bắt gặp Cara đang đứng cạnh diễn viên Duy Khánh. Nữ streamer đã nhanh chóng tương tác: "Ủa chị có phải là Cara dạo này ở trên mạng xã hội quá trời không?". Khán giả đều cho rằng câu hỏi đề cập đến tin đồn yêu đương của Cara bởi cách đó chỉ một ngày, nữ ca sĩ vừa bị bắt gặp hẹn hò cùng một cô gái. 

Nghe Misthy hỏi, Cara vô cùng ngạc nhiên. Nữ ca sĩ tròn mắt và chất vấn: "Giỡn mặt đó hả?". Nhìn thấy phản ứng của Cara, Misthy nhanh chóng "chữa cháy": "Ý là dạo gần đây em thấy chị thăng hạng về nhan sắc lắm đó". 

Một số người còn để ý diễn viên Duy Khánh đang đứng ngay phía sau. Anh chàng dường như cũng hiểu chuyện nên bật cười. Màn tương tác giữa cả hai nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận. 

Cara bị bắt gặp thân thiết với cô gái lạ

rsq3jcivny1-oqm778ofzy2-grd99at8jm3.jpg Cara bị bắt gặp hẹn hò thân mật với một cô gái. 

Trong những hình ảnh được lan truyền gần đây, Cara và cô gái bí ẩn có hành động thân mật, hai người thoải mái nắm tay nhau nơi công cộng. Nhiều đồn đoán cho rằng nhân vật trong những bức ảnh chính là người yêu Cara. Một số bằng chứng khác chỉ ra rằng Cara còn diện áo đôi với tình tin đồn.

Đây không phải lần đầu tiên Cara dính nghi vấn hẹn hò đồng giới. Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với một cô gái khác trong thời điểm đang được cộng đồng mạng "đẩy thuyền" với game thủ Noway.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022