Album phòng thu thứ 11 của Taylor Swift mang tên The Tortured Poets Department chính thức được phát hành vào lúc 11h trưa ngày 19/4 (Giờ Việt Nam). Màn tái xuất của nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã tạo ra một "cơn địa chấn" đúng nghĩa đối với làng nhạc thế giới khi không chỉ làm "khuấy đảo" mạng xã hội mà album mới của Taylor Swift cũng liên tục thống trị các BXH âm nhạc uy tín. 

pbq7ncbzoh1-qp0z7rea4h2-8mi0k7ad9h3.jpg

Taylor Swift tung album mới, dân mạng bất ngờ gọi tên BLACKPINK? 

Như đã thông báo từ trước, album The Tortured Poets Department bao gồm 16 ca khúc với những câu chuyện khác nhau được đúc kết từ trải nghiệm của Taylor Swift. Tuy nhiên, sau đó ít giờ, nữ ca sĩ gây xôn xao khi bất ngờ bổ sung thêm 15 bài hát mới vào, nâng tổng số ca khúc trong album lần này lên con số 31. 

Taylor Swift cho biết The Tortured Poets Department: The Anthology chính là một album đôi, bí mật này được nữ ca sĩ giấu kín đến tận giây phút cuối cùng nhằm mục đích tạo bất ngờ cho khán giả: "Tôi đã viết rất nhiều bài thơ đau khổ trong 2 năm qua và muốn chia sẻ tất cả với các bạn, vì vậy đây là phần thứ hai của TTPD: The Anthology. 15 bài hát bổ sung. Và bây giờ câu chuyện không còn là của tôi nữa… tất cả là của bạn." - Nữ ca sĩ người Mỹ chia sẻ trên trang cá nhân. 

oefyzztn141-e0q6zuv6nm2-2sd9nc7sfc3.jpg

Trên mạng xã hội, người hâm mộ đã không ngừng bàn luận về câu chuyện này, một số ý kiến đã cho biết họ cảm thấy bị "khờ" sau khi nghe hết tổng cộng 31 ca khúc trong album mới của Taylor Swift. Bên cạnh đó, cũng có không ít cư dân mạng bất ngờ nhắc đến.... BLACKPINK với lý do rằng trong 7 năm sự nghiệp của nhóm, lượng bài hát mà "gà cưng" nhà YG phát hành chỉ xấp xỉ bằng... 1 album mà Taylor Swift phát hành, cụ thể đó chính là The Tortured Poets Department: The Anthology.

zm07cxdqo31-1ydrnqgu692-iroesd7hg33.jpg

Màn ví von đầy hài hước này phần nào cho thấy được sự chăm chỉ của Taylor Swift trong việc viết nhạc và cống hiến các tác phẩm của mình đến cho người nghe. Biết đâu, sau khi bị "réo tên" quá nhiều trên mạng xã hội, 4 cô nàng BLACKPINK sẽ "năng suất" hơn trong tương lai thì sao!

09sofsjumr1-34rv7qqkh32-7akk0jwlei3.png

Rolling Stone chấm album mới của Taylor Swift điểm tuyệt đối

Sau khi ra mắt, The Tortured Poets Department của Taylor Swift đã lập tức nhận được điểm số tuyệt đối từ Rolling Stone. Điều này khiến người hâm mộ Taylor Swift vô cùng tự hào và khẳng định rằng đây là một album đáng nghe của nữ ca sĩ.

vz27hlr9631-f0fzssuuc42-2g7pt4p17w3.jpg

Tuy nhiên, cũng có fan cho rằng Taylor Swift chưa nên mừng vội vì vẫn chưa vượt qua cửa ải của Pitchfork. Đây là chuyên trang âm nhạc nổi tiếng vì sự khó tính và đi ngược lại số đông.

Còn nhớ cách đây không lâu, album eternal sunshine của Ariana Grande cũng nhận được điểm số tuyệt đối trên Rolling Stone nhưng Pitchfork lại chỉ cho album này 7.2 điểm, thấp hơn một số album trước đó của nữ ca sĩ.

mxsbywo3y91-wwq82gzaxf2-7nb1mbmlxd3.png

Tuy nhiên, điểm số trên Pitchfork chỉ là con số và không thật sự ảnh hưởng nhiều đến thành tích sản phẩm. Quan trọng nhất vẫn là âm nhạc của Taylor Swift có chinh phục được người nghe hay không.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022