Trước thềm ra mắt album mới, Taylor Swift khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi nhá hàng cho MV mở đường mang tên Fortnight. Với ca khúc lần này, Taylor Swift sẽ kết hợp cùng giọng ca mà cô vô cùng ngưỡng mộ - Post Malone.

Taylor Swift tung 6 giây MV Fortnight: Một kỷ nguyên mới ra đời?

Trong teaser vỏn vẹn 6 giây được Taylor Swift đăng tải, nữ ca sĩ khiến người xem há hốc mồm vì những phân cảnh vô cùng ấn tượng. Taylor Swift xuất hiện trong một phòng nghiên cứu với những hình ảnh dồn dập và nội tâm giằng xé dữ dội.

lo6970hns31-ubgbko9gms2-n3io8l1dtj3.jpg

Những hình ảnh này hoàn toàn khác lạ so với âm nhạc của Mid Nights trước đó. Nhiều người dự đoán trong MV lần này, Taylor Swift có thể sẽ mở ra một kỷ nguyên mới đầy sự u tối và nặng nề như Look What You Make Me Do.

woy4i8rthp1-3mxwzeju042-kiivq6mij33.png

Dự đoán về doanh số album mới của Taylor Swift

Ngày 19/4, Taylor Swift sẽ chính thức trình làng album phòng thu thứ 11 trong sự nghiệp mang tên "The Tortured Poets Department". Sau loạt sản phẩm tái thu âm, đĩa nhạc lần này được khán giả mong chờ khi tập hợp các sáng tác hoàn toàn mới. Album dự kiến phát hành dưới 3 định dạng bao gồm đĩa than, đĩa CD và băng cát-sét. 

Hits Daily Double đã đưa ra dự đoán về mức độ thành công của album "The Tortured Poets Department". Được biết, đây là trang chuyên cung cấp thông tin về doanh số album, dự đoán doanh số album và cập nhật các tin tức liên quan đến ngành công nghiệp âm nhạc. 

Cụ thể, theo Hits Daily Double, album "The Tortured Poets Department" của Taylor Swift sẽ mang về doanh số tuần đầu ấn tượng: "Rất lớn. Vô cùng lớn. Có lẽ thậm chí còn lớn đến mức đáng sợ". 

Trang này còn liệt kê thành tích của 4 album gần nhất mà Taylor Swift phát hành. Trong đó, "Midnights" (2022) đạt 1,6 triệu bản trong tuần đầu, tiêu thụ tổng cộng 7,2 triệu bản. Hay "1989 (Taylor’s Version)" (2023) bán ra 1,7 triệu bản ở tuần đầu, tiêu thụ tổng cộng 3,8 triệu bản. Đĩa nhạc mới được kỳ vọng sẽ vượt qua những con số kể trên. 

j4rw9si5dm1-3xz8dd9sgw2-gnnnmicz4j3.png

Doanh số các album gần nhất của Taylor Swift. 

Hits Daily Double ước tính, nếu 1% trong tổng số hơn 283 triệu người theo dõi Instagram của Taylor Swift mua album trong tuần đầu tiên, nữ ca sĩ sẽ dễ dàng vượt qua con số 2 triệu bản. Ngoài ra, không thể không kể đến gần 99 triệu người nghe hàng tháng mà Taylor Swift hiện đang sở hữu trên Spotify.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022