"Bỗng dưng muốn yêu" được xem là phần hai của ca khúc "Không muốn một mình" từng gây viral hồi năm ngoái của Vicky Nhung. Bởi sau thành công của ca khúc này, rất đông khán giả đều háo hức mong Vicky Nhung sẽ có thêm một ca khúc khác dành cho hội độc thân.

"Bỗng dưng muốn yêu" thuộc thể loại doo-wop, là một dòng nhạc dựa vào giọng hát để thể hiện hoà âm cũng như điểm nhấn cho giai điệu. Lựa chọn dòng nhạc này, Vicky Nhung mong muốn mang đến một không gian âm nhạc sôi động, tích cực cho người hâm mộ trong không khí lễ Giáng sinh đến gần.

photo-2-17026370348161804774603.png

Hình ảnh trong MV "Bỗng dưng muốn yêu" của Vicky Nhung.

Câu chuyện của MV kể về một cô gái luôn không ngừng tìm kiếm và mong muốn có người yêu nhưng ngay khi cô chấp nhận và thả lỏng bản thân để mọi thứ đến và đi tự nhiên, tận hưởng cuộc sống của bản thân mình, thì điều đặc biệt đã xảy ra.

Tình yêu đôi khi xuất hiện lúc bạn không ngờ đến. Cô gái gặp được mảnh ghép đời mình. Người dành cho bạn luôn ở đâu đó ngoài kia, hãy kiên nhẫn và chờ đợi cũng như không ngừng hoàn thiện bản thân. Đó chính là thông điệp của MV "Bỗng dưng muốn yêu".

Khác với những video trước chỉ đóng vai người kể chuyện, Vicky Nhung lại đa dạng màu sắc diễn xuất hơn trong sản phẩm này và nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất.

Tại đây, Vicky Nhung mang đến hình ảnh một người bạn lạc quan, tích cực và luôn cố gắng giúp cô bạn của mình có được hạnh phúc. Nét diễn tự nhiên, vui vẻ của Vicky Nhung là yếu tố tạo thêm sự sinh động, mới lạ cho MV.

photo-1-1702637030765975209330.png

Nữ ca sĩ mong qua bài hát này, ai cũng tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Với sản phẩm này, nữ ca sĩ mong mang đến cho khán giả không gian âm nhạc tươi vui, hài hước, truyền tải năng lượng yêu tích cực. Từ đây, Vicky Nhung muốn truyền tải thông điệp hy vọng về tình yêu trong cuộc sống đầy màu sắc.

Bất kỳ ai cũng hoàn toàn có thể tìm thấy mảnh ghép phù hợp. Chẳng cần phải mải mê tìm kiếm những thứ cao xa, chúng ta cần yêu thương chính mình, tận hưởng từng khoảnh khắc. Có như vậy, chúng ta mới thoải mái đón nhận những tình cảm mới.

Từ những bản tình ca u buồn đến những ca khúc tích cực, Vicky Nhung luôn cố gắng lồng ghép những thông điệp ý nghĩa. Qua đó, không chỉ đơn giản là thưởng thức nhạc, khán giả còn có thể cảm nhận được những giá trị ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022