Thời gian qua, kênh TikTok nhà Khánh Thi - Phan Hiển là tài khoản nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả khi thường xuyên đăng tải những đoạn clip bắt trend nhảy múa, khiêu vũ vô cùng đẹp mắt, mãn nhãn. Những đoạn clip nhảy mà cặp vợ chồng này đăng tải luôn nhận được lượt view cao ngất ngưỡng, không khó để nhìn thấy những video nhảy nhót lên đến hàng triệu view. 

Đang nhảy cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển vội lao đến hôn Khánh Thi

Mới đây, một đoạn clip Phan Hiển khiêu vũ cùng bạn diễn nữ trước sự chúng kiến của Khánh Thi đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, Phan Hiển và bạn diễn nữ này đã có những động tác khiêu vũ vô cùng ấn tượng dưới sự giám sát của "cô giáo" Khánh Thi.

Thế nhưng khi đang nhảy, Phan Hiển lại bất ngờ "phá kịch bản" khi lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Hành động của nam vũ công khiến ai cũng bất ngờ và thích thú vì quá đáng yêu. Phan Hiển còn không ngần ngại tuyên bố: "Nịnh vợ số 2 hông ai số 1".

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đu trend nhảy múa, sắc vóc 'mẹ bỉm' sau sinh gây chú ý

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip bắt trend tại học viện dạy nhảy của mình. Theo đó, đây là lần hiếm hoi mà vợ chồng Khánh Thi cùng 2 con và một số học viên đu trend nhảy múa cùng với nhau. 

Xuất hiện tại phòng tập, 4 thành viên trong gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cùng các học viên đã thực hiện những động tác nhảy múa của vũ điệu Ninja Làng Lá "gây sốt" thời gian gần đây. Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, những nhân vật có mặt trong đoạn clip này đều trưng trổ được thế mạnh về nhảy múa của mình, chưa kể gia đình Khánh Thi và Phan Hiển cũng như các học viên kết hợp với nhau vô cùng ăn ý trong từng động tác, tạo nên một màn đu trend cực kỳ mãn nhãn. 

hlpd9hw8cg1-44fnhtjls52-xed2zsn13b3.gif

"Mẹ bỉm" Khánh Thi thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng khi vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 cách đây không lâu nhưng "kiện tướng dancesport" đã lấy lại phong độ sắc vóc rất nhanh, thon gọn và đầy mặn mà. Những chuyển động cơ thể của cô nàng cũng đầy uyển chuyển, mượt mà, kết hợp đầy ăn ý cùng tập thể khiến dân tình thích thú khi thưởng thức màn nhảy múa trên. 

wr6n2v6phv1-xzflctuc3n2-o8ypb9k2dd3.gif

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022