Thời gian qua, OST phim Mai do Phan Mạnh Quỳnh thể hiện với tên gọi Sau lời từ khước đã được người nghe đón nhận vô cùng nồng nhiệt, gây bão trên mạng xã hội. Đúng như tựa đề, ca khúc chính là lời tự sự của người phụ nữ hoặc bất cứ ai vừa chia tay mối tình khắc cốt ghi tâm dù vẫn còn rất yêu. 

Đến hiện tại, sáng tác này của Phan Mạnh Quỳnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi không chỉ có khán giả mà rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã cover lại như: ERIK, Orange, Cát Phượng, Diva Hà Trần, Hiền Hồ, Anh Tú,.... và mới đây nhất, Võ Hạ Trâm cũng đã "nhập hội" khi đăng tải đoạn clip thể hiện ca khúc Sau lời từ khước trong lúc đang lái xe.

Trong clip được đăng tải, khi ngồi lái xe di chuyển về nhà, Võ Hạ Trâm đã ngẫu hứng cover ca khúc Sau lời từ khước của Phan Mạnh Quỳnh. Với chất giọng đầy cảm xúc cộng với kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Võ Hạ Trâm đã khoác lên ca khúc này một lớp áo đầy da diết, chạm đến trái tim của người nghe. 

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã không ngừng tấm tắc trước màn cover của Võ Hạ Trâm, nhiều ý kiến còn cho rằng đây chính là phiên bản Sau lời từ khước hay nhất mà họ từng nghe bên cạnh bản gốc của Phan Mạnh Quỳnh. Giọng ca Về với em cho biết bản thân rất yêu thích âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh, có lẽ đây cũng là lý do để nữ ca sĩ quyết định cover lại bản hit này: "Trâm rất là thích nhạc của Quỳnh. Mê luôn đó. Vì lời ca lúc nào cũng ý nghĩa mà giai điệu thì rất hay. Ngày Chưa Giông Bão ngày trước Trâm cũng thử sức và cũng... quá là đã luôn!".

z62vjk2wyd1-xvxqwg5m6m2-92ipv70yzf3.png

Thể hiện trọn vẹn ca khúc, nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy Võ Hạ Trâm không lấy hơi quá nhiều nhưng lại hát vô cùng mượt mà, tròn trịa cảm xúc. Thế nên, có ý kiến đã bày tỏ thắc mắc: "Chị có thở không ạ, sao không nghe chị lấy hơi", Võ Hạ Trâm hài hước phản hồi: "Không thở. Chị nín thở 4 phút hơn luôn á....". Đồng thời, "bà mẹ 1 con" cũng tiết lộ rằng với ca khúc này, nữ ca sĩ không tập quá nhiều lần, sau khi thuộc lời thì Võ Hạ Trâm cover ngay và luôn!

gjtd8i72mp1-118llquyrd2-5xvyh76fhk3.png

Võ Hạ Trâm 'lội ngược dòng' trong năm 2023

Dự án hoành tráng nhất trong năm 2023 của Võ Hạ Trâm chính là The Love Journey bao gồm 3 sản phẩm là: Về với em, Chiếc lá vô tìnhHoa cỏ mùa Xuân. Trong đó, Về với em chính là cú "lội ngược dòng" vô cùng ấn tượng của nữ ca sĩ sinh năm 1990, giúp Võ Hạ Trâm gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng chưa từng có trong suốt 16 năm hoạt động ca hát.

Lần đầu tiên đạt #1 thịnh hành trên Youtube bằng MV Về với em, Võ Hạ Trâm đã bật khóc, hoàn toàn vỡ òa: "Những điều như là lọt top trending, triệu view, được sự đón nhận nồng nhiệt của đa số khán giả đại chúng... là những điều mà Trâm chưa bao giờ mơ đến. Ngay từ khi bắt đầu dự án, Trâm chỉ nhắn nhủ với ekip là chúng mình làm hết tâm hết sức với mục tiêu chính là tạo nên một sản phẩm thật chất lượng gửi đến khán giả. Nhưng không ngờ là khi bài hát ra mắt, mọi người ủng hộ thật nhiệt tình, top trending tăng liên tục, lần đầu tiên mình được trải nghiệm cảm giác "lót dép" hóng MV leo top. 

Trâm cảm thấy rất vui, "đã", và thực sự xúc động, giống như mình đang nếm trái ngọt của tất cả sự nỗ lực của mình và ekip trong dự án này cũng như trong suốt hành trình 16 năm làm nghề của Trâm. Thực sự mà nói, hơn 16 năm qua, đây là lần đầu tiên Trâm trải qua cảm giác hạnh phúc khi bài hát của mình có sức lan toả, được đón nhận nhiều như vậy. Mình rất biết ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình trong suốt sự nghiệp và đặc biệt là ở Về Với Em".

qoilrwsazh1-o0lfsi46fr2-f6z2u5fe5l3.jpg

Chính vì thế, khán giả đang rất mong chờ những dự án sắp tới của Võ Hạ Trâm trong năm 2024, liệu rằng nữ ca sĩ sẽ tiếp tục hành trình giao thoa hai nền văn hóa Việt - Ấn như những gì mà The Love Journey đã làm rất thành công hay sẽ có một bất ngờ nào khác?

u7lmqukp881-i2mzknedyn2-1hk6x4k2dd3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022