Mới đây, nam ca sĩ hàng đầu showbiz Hong Kong - Hứa Chí An đã gây chú ý khi xuất hiện trên một talkshow giải trí. Tại đây, nam ca sĩ đã mở lòng về ồn ào lớn nhất sự nghiệp của mình vào năm 2019.

Nam ca sĩ hàng đầu showbiz thừa nhận ngoại tình, gửi lời xin lỗi vợ

Năm 2019, Hứa Chí An bị tung đoạn clip ngoại tình với Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh đã gây chấn động dư luận Châu Á. Đoạn clip ngoại tình trong xe hơi kéo dài tận 16 phút của cặp đôi trở thành đề tài nóng phủ sóng hết các kênh truyền thông lúc bấy giờ.

Thời điểm này, Hứa Chí An đã có vợ là diva Trịnh Tú Văn, còn Huỳnh Tâm Dĩnh đang hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Ồn ào này đã khiến cho cả hai nhận về hàng loạt lời chỉ trích, tẩy chay từ khán giả và phải tạm dừng hoạt động một thời gian dài.

l3fn51io2j1-a6otjvy7ok2-2ep1ziemhi3.jpg

Xuất hiện trên talkshow, đây là lần hiếm hoi mà nam ca sĩ Hứa Chí An dám đối mặt với ồn ào trong quá khứ. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi đã quá ích kỷ và không hiểu được hết giá trị của những thứ mình có vào thời điểm đó. Ngoại tình là một vấn đề không thể nào xóa bỏ được, vết sẹo mà nó để lại rất sâu. Nó sẽ luôn nhắc nhở tôi về sai lầm trong quá khứ để tôi có thể tốt hơn ở hiện tại".

Đồng thời, nam ca sĩ cũng bày tỏ sự hối lỗi đến người vợ của mình là Trịnh Tú Văn. Anh cho biết không hề dễ dàng để vợ mình quên đi câu chuyện đó cũng như chữa lành vết thương của cô ấy.

Chia sẻ của Hứa Chí An nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh nhiều lời chỉ trích vẫn còn đến hôm nay, thì cũng có những lời khen ngợi về việc nam ca sĩ dám đối mặt và chịu trách nhiệm vì ồn ào của mình.

fzfvoa9gst1-617z00d99m2-ze00y46ul73.jpg

Hứa Chí An - Nam ca sĩ hàng đầu showbiz

Hứa Chí An sinh năm 1967, từng là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz Hong Kong. Nam ca sĩ kết hôn cùng diva Trịnh Tú Văn càng khiến cho tên tuổi phát lên nhưng diều gặp gió. Trước ồn ào, đây được xem là cặp đôi quyền lực bậc nhất showbiz mà ai cũng ngưỡng mộ.

Sau ồn ào ngoại tình năm 2019, Hứa Chí An đã tổ chức buổi họp báo để xin lỗi công chúng và Trịnh Tú Văn. Tại đây, nam ca sĩ đã liên tục bật khóc và hối hận vì sai lầm của mình.

v277y0xsi61-q5vph9aykd2-xlytkc6fza3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022