Lưu Hương Giang vừa chia sẻ bài viết liên quan đến chị gái trên trang cá nhân: "Nhà có 2 chị em. Chị từ bé đã xinh đẹp, thông minh, hát hay, mọi thứ đều hơn em. Em dù từ nhỏ mọi điểm đều không bằng chị nhưng vẫn được bố mẹ chiều hơn. Chỉ vì chị thông minh, cá tính và thẳng tính quá nên bố mẹ xếp vào danh sách đứa con cứng đầu".

luu-huong-giang-luu-thien-huong-1.jpgHai chị em Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang.

Lưu Hương Giang cho biết từ nhỏ, Lưu Thiên Hương rất nghịch khi phá hỏng đầu phát video của bố mẹ và nhờ em gái nhận tội thay. Cũng vì vậy, Lưu Hương Giang bị bố đuổi ra khỏi nhà.

"Hai chị em là hai thái cực khác hoàn toàn cả về tính cách. Ngày xưa, chị hát hay hơn mình nhưng lại lùi về làm công việc phía sau sân khấu. Cũng vì cá tính quá, sống thật nghĩ gì nói đấy nên thỉnh thoảng em gái mở mạng ra thấy chị mình trên báo với những chuyện trên trời cũng hốt hoảng không hiểu chuyện gì. Lâu rồi cũng thành quen.

luu-huong-giang-luu-thien-huong-2.jpgHai chị em Lưu Thiên Hương, Lưu Hương Giang.

Những người bộc trực thẳng tính hay dễ mất lòng nhưng thường là những người không để bụng, tốt tính và sống vì người khác, thích làm anh hùng nữa", Lưu Hương Giang kể về Lưu Thiên Hương. 

Nữ ca sĩ cũng kể lần được chị gái viết cho bài hát Hẹn gặp lại anh là khi cô trót đọc trộm nhật ký của chị gái. "Lần ấy, chị khóc. Lúc đó và mãi về sau này, em vẫn thấy áy náy vì đã xâm phạm quyền cá nhân nên chừa", Lưu Hương Giang kể.

luu-huong-giang-luu-thien-huong-3.jpgCa sĩ Lưu Hương Giang .

Lưu Hương Giang sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là nhạc công Lưu Mạnh Cường, mẹ là ca sĩ Thanh Hòa, chị gái là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. 

Lưu Hương Giang kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào năm 2009. Cuộc hôn nhân của cả hai vướng khá nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm. Hồi đầu năm nay, Mỹ Linh vô tình tiết lộ tình trạng hôn nhân của Lưu Hương Giang khi gọi Hồ Hoài Anh là chồng cũ của cô. 

LHG-3.jpg?width=150Nhạc
Chia sẻ gây bất ngờ của Lưu Hương Giang hé lộ mối quan hệ hiện tại với Hồ Hoài Anh

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022