Album "Khung trời khác" gồm 7 ca khúc của Đỗ Bảo do Lê Việt Anh hát trong đó có những ca khúc hết sức quen thuộc như Chìm trong muôn thuở, Bức thư tình thứ 2, Mây, Cơn mưa tháng 10, Những mùa đông yêu dấu. Riêng ca khúc Cầu vồng đêm mưa, Việt Anh thu hai phiên bản, một bài hát mở đầu album đơn ca và kết thúc album, song ca với NSND Thanh Lam với thông điệp, cuộc sống luôn có những bất ngờ thú vị.

Một điểm nhấn khác của album là ca khúc Thủy chung, một bài rất khó hát của Đỗ Bảo. Khác với Lê Hiếu, Lê Việt Anh hát Thủy chung đầy năng lượng mới, vẫn có sự lãng mạn, tình tứ nhưng cũng đầy dấu ấn suy tư của một người trưởng thành.

ktk-lva200848-17122881033961586672954.jpeg

Lê Việt Anh chia sẻ về dự án mới "Khung trời khác"

Chia sẻ về album mới, Lê Việt Anh cho biết, anh luôn muốn tìm tòi những điều mới mẻ, độc đáo và nhạc Đỗ Bảo chính là "ngọn núi mới" mà anh và ê kíp của mình muốn chinh phục.

"Tôi muốn chinh phục một ngọn núi mới, đó là làm khác đi, làm mới những bản tình ca đã sớm đi vào lòng người nghe nhạc từ rất lâu, nhưng qua một màu sắc khác, một sắc cảm khác, một lăng kính khác của những người trẻ trong ekip của tôi bằng âm nhạc của nhạc sĩ Đỗ Bảo", nam ca sỹ chia sẻ.

Nam ca sỹ cho biết thêm, để hoàn thành album này, anh và nhóm sản xuất đã phải ngồi lại, bàn bạc, chuẩn bị và âm thầm thực hiện trong 2 năm.

img2545-17122883712281698850207.png

NS Đỗ Bảo và Hồ Quỳnh Hương chúc mừng Lê Việt Anh trong lễ ra mắt album

Cũng có mặt tại lễ ra mắt album, nhạc sỹ Đỗ Bảo cho biết, anh nhận thấy rất rõ tình cảm và sự say mê của những con người đứng đằng sau dự án đặc biệt này. Anh chia sẻ đã từng chờ đợi những dự án dài hơi và độc lập về những sáng tác của mình và rất bất ngờ khi đó là Việt Anh.

"Dù anh em biết nhau cũng hơn chục năm qua và Việt Anh cũng từng nhắc đến việc sản xuất một album các ca khúc của tôi, nhưng trong phần lớn quá trình dài thực hiện album này, Việt Anh đã không hề nói cho tôi biết. Không chỉ vui mừng, tôi đánh giá rất cao điều đó, tôi cũng thích thú và cảm động bởi cách tiếp cận rất riêng, trẻ trung ở 7 bài hát mà Việt Anh và ekip của em đã chọn", Đỗ Bảo cho hay.

ktk-lva194255-1712288103413689289136.jpeg

Lê Việt Anh hát trong sự kiện ra mắt album

Thực hiện phối khí chính trong album là nhạc sỹ Charles - người từng hợp tác với nhiều ngôi sao như Tóc Tiên, Mlee, Min, Binz... Trước bài toán khó là "làm mới" âm nhạc Đỗ Bảo, Charles đã thực hiện những bản phối khí mới mẻ của R&B urban soul, electric pop… mới mẻ, thời đại nhưng vẫn giữ nguyên được tinh thần của âm nhạc Đỗ Bảo.

Lê Việt Anh là ca sỹ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai (Á quân dòng nhạc nhẹ) và Sao Mai điểm hẹn (top 3 chung cuộc - Giải khán giả yêu thích nhất). Anh sở hữu ngoại hình đẹp và giọng hát nhiều cảm xúc. Sản phẩm gần đây nhất của Lê Việt Anh là MV Điều tuyệt vời nhất được ra mắt vào cuối năm 2020.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022