Trải qua hơn 20 năm với cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm ấm, Mỹ Linh và Anh Quân trở thành đôi vợ chồng nổi tiếng được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Nam nhạc sĩ cũng chính là người đứng sau làm nên những sản phẩm âm nhạc nổi tiếng dành cho diva Mỹ Linh trong suốt chặng đường hoạt động ca hát. 

cwlzs6y9h51-lccwiu4mfa2-16yuli31yu3.jpeg

Diva Mỹ Linh tiết lộ bị nhạc sĩ Anh Quân đuổi khỏi phòng thu trong lần gặp mặt đầu tiên

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của diva Mỹ Linh trong một đêm nhạc cách đây không lâu. Khi giới thiệu một tiết mục trình diễn, nữ diva cũng đã tiết lộ với khán giả về lần đầu gặp mặt đầu tiên với ông xã Anh Quân, thu hút nhiều sự quan tâm. 

Cụ thể, Mỹ Linh cho biết ca khúc Biển khát - sáng tác của nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh có rất nhiều "duyên phận" đối với vợ chồng của nữ diva. Giọng ca Hương Ngọc Lan kể rằng thời điểm cả hai chưa biết nhau thì nhạc sĩ Anh Quân là người đã phối khí ca khúc này để cho Mỹ Linh hát.

Tuy nhiên, ở buổi thu âm thì diva Mỹ Linh đã đến muộn ít phút cộng với hành động cầm giấy hát vì chưa thuộc lời đã khiến cho nhạc sĩ Anh Quân "nổi quạo" và đuổi Mỹ Linh ra khỏi phòng thu. Nữ diva hài hước thừa nhận rằng sau khi xảy ra tình huống này thì Biển khát trở thành một kỷ niệm vô cùng sâu sắc với vợ chồng cô. 

4ew5je2vmv1-w6qphddcm82-ozf1dxsmrf3.png

Hôn nhân viên mãn giữa diva Mỹ Linh và chồng nhạc sĩ suốt hơn 20 năm

Anh Quân và Mỹ Linh kết hôn vào tháng 1/1998, trước khi nên duyên vợ chồng, nam nhạc sĩ đã có một con gái riêng tên Anna. Nữ diva ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả khi luôn dành tình yêu thương hết mực cho con riêng của chồng, ngược lại, Anna Trương cũng có sự tôn trọng, quý mến cho "mẹ kế". 

Sau này, Mỹ Linh và ông xã có thêm 2 người con chung là Mỹ Anh và Anh Duy. Ba người con của diva Mỹ Linh và Anh Quân hiện đều đã trưởng thành và có cuộc sống ổn định, trong đó Mỹ Anh là người đang theo đuổi con đường nối nghiệp nghệ thuật của bố mẹ.

7hqwfxa6pf1-xbaao5umce2-zvp5k7lkem3.png

Suốt hơn 2 thập kỷ bên cạnh nhau trong công việc lẫn cuộc sống, Anh Quân và Mỹ Linh không còn xem nhau như vợ chồng đơn thuần mà cả hai đã trở thành những người bạn "tri kỷ", sẵn sàng chia sẻ với nhau những buồn vui, khó khăn. 

1ndkhoq9am1-ne268sx7nr2-cfdplcsdqp3.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022