Mới đây, Võ Hạ Trâm đã "gây sốt" cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip cover ca khúc Sau lời từ khước lên kênh TikTok cá nhân. Bản cover của nữ ca sĩ nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận tích cực, khen ngợi từ người nghe.

Cụ thể, trong lúc ngồi lái xe di chuyển về nhà, Võ Hạ Trâm đã ngẫu hứng cover ca khúc Sau lời từ khước của Phan Mạnh Quỳnh. Với chất giọng cảm xúc cộng với kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Võ Hạ Trâm đã khoác lên ca khúc này một lớp áo đầy da diết, chạm đến trái tim của người nghe. 

Võ Hạ Trâm phản hồi khi bị so sánh với diva Trần Thu Hà

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã không ngừng tấm tắc trước màn cover của Võ Hạ Trâm, nhiều ý kiến còn cho rằng đây chính là phiên bản Sau lời từ khước hay nhất mà họ từng nghe bên cạnh bản gốc của Phan Mạnh Quỳnh.

Võ Hạ Trâm cho biết bản thân rất yêu thích âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh, có lẽ đây cũng là lý do để nữ ca sĩ quyết định cover lại bản hit này: "Trâm rất là thích nhạc của Quỳnh. Mê luôn đó. Vì lời ca lúc nào cũng ý nghĩa mà giai điệu thì rất hay. Ngày Chưa Giông Bão ngày trước Trâm cũng thử sức và cũng... quá là đã luôn!".

jzvywp6um01-m4d2cvity32-803i039npf3.png

Ngoài những lời khen, bản cover của Võ Hạ Trâm còn bất ngờ bị mang ra so sánh với đàn chị là diva Hà Trần khi có ý kiến nhận xét rằng: "Hay kinh khủng… thích hơn Hà Trần luôn…. phiên bản này nó tình cảm, bài này mà nhiều kỹ thuật nó lại không hay". Còn nhớ trước đó, trong một số đêm nhạc, diva Hà Trần cũng từng cover lại bản hit này của Phan Mạnh Quỳnh và nhận về nhiều ý kiến khen chê khác nhau.

Phản hồi bình luận này, Võ Hạ Trâm cho biết: "Mỗi người một vẻ. Trâm cũng rất mê version (phiên bản) của chị Hà nữa. Thôi mình thích hết hai version luôn nha". Câu trả lời của giọng ca Về với em nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì sự khéo léo, dĩ hòa vi quý. 

yefxdhg91b1-8d807fg89c2-ik5s6har4s3.png

Vốn là nữ ca sĩ có tính cách thân thiện cũng như rất chăm chỉ tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội, Võ Hạ Trâm dành thời gian để phản hồi hết những bình luận từ khán giả sau khi thưởng thức bản cover Sau lời từ khước của mình. Theo đó, một ý kiến đã gợi ý cho Võ Hạ Trâm về việc ra mắt những ca khúc "cực suy" giống như Sau lời từ khước bởi giọng hát của nữ ca sĩ vô cùng phù hợp với thể loại này. Giọng ca sinh năm 1990 úp mở: "Đợi Trâm nhé... sẽ có điều bất ngờ nha"

447fznqf3x1-b1ltj4djs52-sde6yns7ys3.png

Võ Hạ Trâm 'lội ngược dòng' trong năm 2023

Dự án hoành tráng nhất trong năm 2023 của Võ Hạ Trâm chính là The Love Journey bao gồm 3 sản phẩm là: Về với em, Chiếc lá vô tìnhHoa cỏ mùa Xuân. Trong đó, Về với em chính là cú "lội ngược dòng" vô cùng ấn tượng của nữ ca sĩ sinh năm 1990, giúp Võ Hạ Trâm gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng chưa từng có trong suốt 16 năm hoạt động ca hát.

Chính vì thế, khán giả đang rất mong chờ những dự án sắp tới của Võ Hạ Trâm trong năm 2024, liệu rằng nữ ca sĩ sẽ tiếp tục hành trình giao thoa hai nền văn hóa Việt - Ấn như những gì mà The Love Journey đã làm rất thành công hay sẽ có một bất ngờ nào khác?

u7lmqukp881-i2mzknedyn2-1hk6x4k2dd3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022