Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hari Won đã đăng tải đoạn clip bắt trend nhảy múa cùng với ông xã Trấn Thành. Xuất hiện với trang phục được lấy cảm hứng từ bộ đôi nghệ sĩ nổi tiếng là Lý Hùng - Việt Trinh, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành khiến khán giả không ngừng xuýt xoa trước ánh mắt đầy hạnh phúc dành cho nhau. 

Mở đầu màn bắt trend, Hari Won và Trấn Thành đã cho thấy độ ăn ý trong từng bước chân, di chuyển đầy nhịp nhàng và rất ăn ý với nhau. Tuy nhiên, có lẽ vì quá tập trung vào từng chuyển động nên Trấn Thành đã vô tình dẫm vào chân của bà xã, khiến nữ ca sĩ hét toáng lên vì đau.

f28z6hiruc1-yjgikca2y62-fn3ztv8jey3.gif

Cú "va chạm" của Trấn Thành khiến cho Hari Won mất thăng bằng, loạng choạng nhưng vì nhìn thấy rõ ánh mắt cũng như phản ứng đầy sự hoang mang của bà xã, nam MC đã không thể nào nhịn được cười dù rằng anh chàng là người có lỗi. 

aeel45i5sm1-aorc6yo74w2-5sr6xw6wes3.gif

Sau khi đã bình tĩnh, Trấn Thành liền nắm tay Hari Won như một cách để xoa dịu cơn "thịnh nộ" của bà xã, tuy nhiên 3 phần giận dỗi vì bị Trấn Thành dẫm vào chân khiến màn bắt trend bị gián đoạn thì Hari Won lại "phát quạo" tận 7 phần vì thấy ông xã cười nắc nẻ trước sự cố vừa rồi. Cuối cùng, màn bắt trend nhảy múa của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không thể diễn ra tiếp tục. 

02ns055o5c1-qcsvrvjh1c2-437gwbjwxy3.gif

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng có lẽ cũng giống như Trấn Thành khi không thể nào ngưng cười khi chứng kiến phản xạ rất đỗi tự nhiên của Hari Won khi vô tình bị dẫm vào chân. Khoảnh khắc đầy đáng yêu và hài hước của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lập tức "gây sốt" mạng xã hội. 

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng đình đám bậc nhất làng giải trí hiện nay, tuy nhiên cách đây không lâu đôi vợ chồng này cũng đã vướng phải nghi vấn rạn nứt hôn nhân, thậm chí còn tính chuyện ly hôn. 

0w4tu1fvph1-0ibdavvgun2-fhip9d16h13.jpg

Bằng chứng là cả hai không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không đăng ảnh chung và cũng như không trò chuyện ngọt ngào trên mạng xã hội như trước kia. Tuy nhiên, ngay sau đó cả hai cũng đã có những động thái nhằm phủ nhận những tin đồn thất thiệt được lan truyền trên mạng xã hội. 

Thời gian qua, cả hai cũng thường xuyên xuất hiện cùng với nhau tại các sự kiện hay trên mạng xã hội, không ngần ngại dành cho đối phương những cử chỉ đầy ngọt ngào, minh chứng cho việc hôn nhân đang rất viên mãn.

a5kov1pc7w1-hycav5ty8u2-7nbrmrf66h3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022