Mới đây, trang fanpage của một hãng thu âm đình đám đã đăng tải thông tin cho biết rằng ca khúc Khóc thêm lần nữa - bản hit đình đám của Bảo Thy cách đây gần 16 năm trước đã bất ngờ "sống dậy" mạnh mẽ, thậm chí còn xuất hiện trên BXH Viral Songs Vietnam của ứng dụng nghe nhạc Spotify với thứ hạng khá ấn tượng.

7sq0lyfmwy1-497fpomylt2-uulypjua5s3.png

Bản hit cũ của Bảo Thy 'sống dậy' sau 16 năm nhờ Ninh Anh Bùi

Theo đó, Khóc thêm lần nữa là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Linh, được thể hiện rất thành công qua tiếng hát của Bảo Thy vào năm 2010. Với giai điệu dễ nghe, dễ nhớ kết hợp với giọng hát trong trẻo, đầy tình cảm của Bảo Thy mà Khóc thêm lần nữa nhanh chóng được khán giả vô cùng đón nhận ngay tại thời điểm ra mắt, trở thành một trong những bản hit gắn liền với tên tuổi của Bảo Thy cho đến hiện tại.

Một điều mà ít ai ngờ đó chính là sau rất nhiều năm, ca khúc này đã "hồi sinh" mạnh mẽ trở lại nhờ anh chàng Ninh Anh Bùi - TikTok-er đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến khi có chuyện tình đẹp kéo dài gần 1 thập kỷ với Nguyễn Tùng Dương.

Cụ thể, trong một lần livestream giao lưu với người hâm mộ, Ninh Anh Bùi đã ngẫu hứng hát chay vài câu trong đoạn điệp khúc của Khóc thêm lần nữa. Mặc dù không sở hữu chất giọng xuất sắc ngang tầm ca sĩ, nhưng câu hát của nam TikTok-er này đã được các bạn trẻ lồng ghép vào các đoạn clip "Capcut giật giật" cực cuốn, lên xu hướng và được rất nhiều người dùng hưởng ứng.

Từ đây, nhiều khán giả đã tìm về bản gốc của ca khúc này để thưởng thức, giúp Khóc thêm lần nữa của Bảo Thy được "sống dậy" trên TikTok cũng như xuất hiện trên các BXH âm nhạc. 

Chưa kể, trong MV Khóc thêm lần nữa phiên bản fanmade được Bảo Thy đăng tải trên kênh Youtube cá nhân, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho biết nhờ hiệu ứng của anh chàng Ninh Anh Bùi mà họ đã tìm về bản gốc để nghe và "nghiện" từ lúc nào cũng không hay.

m4rveha2zp1-d63va1pqmd2-0hy6qvvglf3.pngh2xzilt2de1-sdmmvgklro2-w7ej1ziisy3.png

Bảo Thy tái xuất làng nhạc sau 4 năm vắng bóng

Từ sau khi lập gia đình cũng như hạ sinh "quý tử" đầu lòng, Bảo Thy rất hạn chế việc hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên, vào hồi tháng 10/2023, Bảo Thy chính thức ra mắt MV Em đã cố đánh dấu cho sự trở lại Vpop sau nhiều năm dành thời gian hạnh phúc với cuộc sống gia đình. 

Sau 4 năm không có sản phẩm âm nhạc trên thị trường thì Em đã cố như một câu trả lời ngọt ngào của Bảo Thy khi từ giai điệu, màu sắc MV đến trang phục và chất giọng ấm áp đều dễ dàng chinh phục khán giả. Được biết, đây cũng MV được ra mắt như lời tri ân mà Bảo Thy dành tặng cho người hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ mình.

vh22od9svc1-snjznjzwvc2-7e0cbdbone3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022