Sáng ngày 28/8/2024, Công an tỉnh Bắc Kạn công bố danh sách các công trình, cơ sở vi phạm quy định về PCCC&CNCH trong tháng 7/2024. Danh sách gồm có 11 cơ sở vi vi phạm bao gồm:

Công trình xưởng sản xuất ván ép thuộc Hợp tác xã Phương Thảo. Cơ sở vi phạm khi thực hiện không đầy đủ hoặc không đúng thời hạn các yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu bằng văn bản. Đơn vị bị cơ quan chức năng xử phạt tại quyết định số 03/QĐ-XPHC ngày 01/8/2024.

Tiếp đó, công trình nhà xưởng sản xuất gỗ dán, gỗ lạng, ván ép và ván mỏng khác của Công ty TNHH gỗ Dương Thành xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn. Công trình thực hiện không đầy đủ hoặc không đúng thời hạn các yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu bằng văn bản. Cơ sở bị xử phạt tại quyết định số 04/QĐ-XPHC ngày 01/8/2024.

Công trình Xưởng sản xuất ván ép, Công ty TNHH xuất nhập khẩu và sản xuất thương mại HHK thôn Làng Chẽ, xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn. Cơ sở thực hiện không đầy đủ hoặc không đúng thời hạn các yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu bằng văn bản. Với hành vi trên cơ sở bị xử phạt vào ngày 05/8/2024 theo quyết định số 05/QĐ-XPHC.

bkk-1724835611474162916851.jpg

Nhiều cơ sở sản xuất gỗ ở Bắc Kạn vi phạm PCCC - (ảnh một số xưởng sản xuất ở Chợ Mới).

Công trình nhà xưởng sản xuất của Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại Dũng Hằng thôn Làng Chẽ, xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới. Đơn vị thực hiện không đầy đủ hoặc không đúng thời hạn các yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu bằng văn bản. Công ty bị xử phạt tại quyết định số 06/QĐ-XPHC ngày 05/8/2024.

Cùng với các cơ sở như: Công trình nhà xưởng sản xuất gỗ dán, gỗ lạng, ván ép của Hợp tác xã Hậu Ninh; Công trình Xưởng sản xuất ván ép của Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Minh Ngọc (xã Quảng Chu); Công trình xưởng sản xuất ván ép, Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Phong Minh DS (xã Quảng Chu); Công trình nhà xưởng sản xuất của Công ty TNHH sản xuất An Trường Sơn; Công trình nhà xưởng sản xuất gỗ dán, gỗ lạng, ván ép và ván mỏng khác của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Việt Mộc.

Toàn bộ các công trình trên thực hiện không đầy đủ hoặc không đúng thời hạn các yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu bằng văn bản và bị xử phạt vào ngày mùng 5, 6 tháng 8/2024.

Còn hai công trình nhà xưởng sản xuất gỗ dán, gỗ lạng, ván ép và ván mỏng khác của Hợp tác xã Tấn Phát và Công trình nhà xưởng ép gỗ, văn phòng điều hành của Hợp tác xã An Hòa Phát cũng nằm trong danh sách và bị xử phạt ngày 9/8/2024. Do thực hiện không đầy đủ hoặc không đúng thời hạn các yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu bằng văn bản.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Video: Cháy gần chân cầu Vĩnh Tuy ở Hà Nội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022