Nam vũ công, biên đạo Quang Đăng - Á quân Thử thách cùng bước nhảy đã bất ngờ livestream kể lại toàn bộ sự việc và cho rằng, anh bị bạn trai cũ của MC Liêu Hà Trinh lừa đảo. Quang Đăng cho biết, không chỉ anh mà chính Liêu Hà Trinh và những người bạn thân như ca sĩ Thanh Duy, MC Minh Xù cũng bị ảnh hưởng và bị lừa bởi người này.

Lí do Quang Đăng quyết định công khai thông tin là vì: “Mặc dù đã nhiều lần hứa hẹn sẽ giải quyết nhưng bạn ấy vẫn không giải quyết và có ý định trốn ra nước ngoài nên Đăng livestream chia sẻ về vụ việc này để mọi người sau này có gặp bạn này thì tránh xa ra cũng như để nhờ cơ quan pháp luật can thiệp giải quyết”.

screen-shot-2018-07-05-at-11851-am-1530743738266742904484.png
Nam vũ công, biên đạo Quang Đăng tố bạn trai cũ của MC Liêu Hà Trinh lừa gạt số tiền không nhỏ khi hùn hạp làm ăn.

Quang Đăng cho biết, anh từng rất tin tưởng người này và sau một thời gian chơi với nhau khá hợp nên Quang Đăng giới thiệu người này cho những người bạn của mình. Sau một thời gian, người này và Liêu Hà Trinh có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Sau đó, người này rủ Quang Đăng cùng Liêu Hà Trinh, Thanh Duy, Minh Xù hùn hạp làm ăn, mở nhà hàng ở Đà Nẵng. Tháng 4/2017 Quang Đăng quyết định đầu tư chung và trở thành cổ đông của một nhà hàng kiểu Thái cùng với người này.

Còn Liêu Hà Trinh, Thanh Duy, Minh Xù hùn hạp với người này ở một cơ sở kinh doanh dessert. Tuy nhiên, sau một thời gian, người này không hề đả động công khai tài chính hay hạch toán tài chính mặc dù Quang Đăng nhiều lần đề nghị.

quang-dang-15307437382631440508320.jpg
Trong đoạn livestream, Quang Đăng cũng gửi lời xin lỗi đến Liêu Hà Trinh, Thanh Duy và Minh Xù. Anh tự nhận vì mình nên mọi người mới quen biết và hợp tác với người này để dẫn đến sự việc không hay.

Trước thái độ làm việc thiếu minh bạch của người này, đến tháng 5 năm nay, Quang Đăng chủ động yêu cầu rút vốn khỏi nhà hàng kèm theo lợi nhuận. Người này hứa hẹn sẽ trả Quang Đăng nhưng sau đó “mất tích”. Thời điểm đó, người này cũng đã chia tay MC Liêu Hà Trinh.

Đến ngày hôm qua (4/7), Quang Đăng vô tình được biết, nhà hàng đã bị sang tên cho người khác, chỉ đợi người này về ký tên là hoàn tất thủ tục trong khi Quang Đăng không được báo một tiếng nào dù là đồng sở hữu. Việc làm này khiến sự việc đẩy lên cao trào và Quang Đăng quyết định livestream để nói toàn bộ sự thật và cảnh báo mọi người tránh bị lừa.

Trong đoạn livestream, Quang Đăng cũng gửi lời xin lỗi đến Liêu Hà Trinh, Thanh Duy và Minh Xù. Anh tự nhận vì mình nên mọi người mới quen biết và hợp tác với người này để dẫn đến sự việc không hay.

Nam vũ công cũng tuyên bố cho người này 3 ngày, hạn tối đa là 7/7 chủ động liên lạc với Quang Đăng để giải quyết dứt điểm vấn đề.

Trao đổi với PV Dân trí, Quang Đăng khẳng định những điều anh chia sẻ trên livestream là sự thật và phải lên tiếng là điều mà anh không mong muốn chút nào nhưng không còn cách nào khác vì đã liên lạc nhiều lần nhưng người này cố tình làm ngơ.

Nam vũ công cho biết, anh vẫn muốn cho “người từng là bạn” một cơ hội và chờ đợi đến hạn cuối là ngày 7/7 để người này chủ động liên hệ với mình, nếu không sẽ phải có những động thái về mặt pháp lý để bảo vệ quyền lợi. Quang Đăng cũng mong muốn không có ai phải chịu câu chuyện tương tự giống mình.

Mặc dù Quang Đăng muốn tạm thời giữ danh tính của người này nhưng theo nguồn tin riêng của PV Dân trí, bạn trai cũ của MC Liêu Hà Trinh tên là Đức Thành. Người này là doanh nhân Canada gốc Việt và kém Liêu Hà Trinh 2 tuổi.

ban-trai-lieu-ha-trinh--1530743738253418595515.jpg
Bạn trai Đức Thành (đứng giữa) từng đến chúc mừng MC Liêu Hà Trinh khi cô giành giải Én vàng, đứng bên cạnh người bạn trai là Thanh Duy và Minh Xù.

Liêu Hà Trinh vốn là cô gái được mệnh danh MC gợi cảm nhất của talkshow "Chuyện đêm muộn" trên VTV3 (Cô đăng quang Én vàng 2016, là gương mặt quen thuộc của chương trình Chọn mặt gửi vàng (HTV7), Thành phố hôm nay (HTV9), Chuyện đêm muộn (VTV3), Một bước để chiến thắng (VTV9)…

Nữ MC từng khóc kể lại câu chuyện bị người bạn trai này phản bội trong một talkshow. Cô kể, cô và anh gặp nhau trong một chuyến đi tới một resort ở Đà Nẵng.

lieu-ha-trinh-3-1530744011134699549471.jpg
Liêu Hà Trinh vốn là cô gái được mệnh danh MC gợi cảm nhất của talkshow "Chuyện đêm muộn".

“Anh ấy chu đáo đến mức đã từ Canada về Việt Nam để cùng đi chuyến bay với mình, có rất nhiều kỉ niệm đẹp ở Hội An. Đến tận nơi, tôi mới biết anh ấy không chỉ là quản lý như bạn nói mà chính là chủ resort.

Những ngày ở Hội An, Đà Nẵng, chúng tôi đã sống hết mình như những người tri kỷ". Tuy nhiên, cuối cùng câu chuyện tình yêu của cả hai đã tan vỡ, mặc dù tận mắt chứng kiến người mình tin yêu phản bội, Liêu Hà Trinh vẫn can đảm tha thứ, bao dung để chúc phúc cho người mình yêu.

lieu-ha-trinh-15307437382561559204908.jpg
Nữ MC từng khóc kể lại câu chuyện bị người bạn trai phản bội.

Sau chia sẻ của vũ công Quang Đăng tố bạn trai cũ MC Liêu Hà Trinh lừa gạt số tiền không nhỏ khi hùn hạp làm ăn và ra “tối hậu thư” để giải quyết sự việc rõ ràng với nhau trước khi anh nhờ đến sự can thiệp của pháp luật, PV Dân trí đã liên lạc với Liêu Hà Trinh để thông tin thêm về sự việc.

MC Liêu Hà Trinh cho biết, tạm thời cô không đưa ra bất kỳ ý kiến nào về việc này. Nhưng Liêu Hà Trinh xác nhận những điều Quang Đăng nói hoàn toàn là đúng sự thật.

Liên hệ với nam ca sĩ Minh Xù, anh cho biết, anh cùng MC Liêu Hà Trinh và Thanh Duy Idol đã hợp tác với bạn trai cũ của Liêu Hà Trinh để mở quán Quao dessert từ tháng 12/2016 tại Đà Nẵng, và cả 3 người cũng bị mất số tiền như cách Quang Đăng bị lừa.

mc-minh-xu-1530744145433141436764.jpg
Minh Xù khẳng định, anh và Liêu Hà Trinh, Thanh Duy Idol cũng bị mất một số tiền như cách thức Quang Đăng bị lừa.

“Số tiền chúng tôi bị mất tuy không nhiều như Quang Đăng nhưng cũng không nhỏ đối với chúng tôi. Cũng cùng cách thức là hợp tác làm ăn rất mập mờ và không rõ ràng, lời lỗ gì cũng không biết”, ca sĩ Minh Xù chia sẻ.

Minh Xù cho biết thêm, vì bạn bè tin tưởng và cùng nhau hợp tác làm ăn nên mọi người đều không ký hợp đồng hay nhận giấy tờ gì. Theo đó Minh Xù, Liêu Hà Trinh và Thanh Duy mỗi người bỏ ra 15%, còn 55% còn lại là bạn trai cũ của Liêu Hà Trinh.

Tuy nhiên, từ lúc hùn tiền đến nay mọi người đều không rõ cách thức hoạt động hay bất kỳ điều gì liên quan đến việc làm ăn. Cho đến khi mọi người đi Đà Nẵng mới biết quán đã đóng cửa. Biết bị lừa đảo thế nhưng mọi người đều quyết định không lên tiếng về sự việc bởi không muốn ầm ĩ, xem như “của đi thay người”. Cho đến khi Quang Đăng chính thức lên tiếng vì số tiền mà Quang Đăng bỏ ra để hợp tác làm ăn là con số không nhỏ thì ca sĩ Minh Xù mới xác nhận thông tin trên.

Câu chuyện của Quang Đăng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của rất nhiều nghệ sĩ. MC Phan Anh bình luận: “Cảm ơn em công khai ra vậy để mọi người cùng biết”.

BTV Phí Linh VTV chia sẻ cùng Quang Đăng: “Đăng không phải là người hay lên tiếng, chỉ đến khi sự việc nghiêm trọng rồi thì cực chẳng đã bạn ấy mới phải nói như thế! Thương bạn và một số người khác cũng là các anh em nghệ sĩ thân thiết đã dính phải vụ này... anh em nghệ sĩ hãy đề cao cảnh giác khi được kêu gọi hợp tác làm ăn, hãy chỉ làm việc với người mình tin tưởng và có giấy tờ rõ ràng. Đăng ơi hãy vững tin và đi đến cùng vụ việc nhé”. Trong khi đó MC Liêu Hà Trinh, ca sĩ Đại Nhân cũng động viên Quang Đăng…

PV Dân trí sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về diễn biến câu chuyện nói trên.

Phương Nhung - Băng Châu

Tag :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022