Will Smith, Jada Pinkett Smith đẹp đôi trên thảm đỏ

Rapper August Alsina vừa gây sốc khi tuyên bố anh hẹn hò với nữ diễn viên U50 Jada Pinkett Smith và nói rằng chồng cô - Will Smith đã chúc anh may mắn.

August Alsina chia sẻ: "Tôi đã nói chuyện với Will Smith. Hôn nhân của anh ấy và Jada đã chuyển thành những người bạn đời chung sống cùng nhau. Will Smith đã chúc tôi may mắn."

Theo trang tin Page Six, con trai của Jada, Jaden, 21 tuổi, người đã giới thiệu Jada với mẹ vào năm 2015. August cho biết họ trở nên rất thân thiết và từng cùng nhau đi nghỉ mát ở Hawaii và tham dự lễ trao giải BET 2017.

1-1593607764023.jpg

Jada Pinkett Smith phủ nhận tin hẹn hò August 

Người phát ngôn của Jada đã phủ nhận thông tin này và  gọi chúng là "hoàn toàn không đúng sự thật". Trong khi Rapper 27 tuổi thì nói: "Tôi hoàn toàn dành trọn tâm ý cho mối quan hệ đó trong nhiều năm của cuộc đời tôi và tôi thực sự yêu cô ấy sâu sắc, yêu cô ấy rất nhiều."

"Tôi đã dành tất cả tình cảm cho mối quan hệ ấy, đến mức tôi có thể chết ngay bây giờ và  vẫn ổn khi biết rằng tôi thực sự đã trao trọn tình yêu cho ai đó."

2-1593608353945.jpg

Jada Pinkett Smith và chồng Will Smith

Will Smith dự sự kiện cùng gia đình

August Alsina tâm sự: "Trái với những gì mọi người có thể tin, tôi không phải là kẻ thích gây thêm rắc rối. Tôi không thích kịch tính và scandal. Và tôi cũng không nghĩ rằng mọi người cần biết tôi làm gì, hẹn hò với ai nhưng trong trường hợp này thì rất khác bởi vì như tôi đã nói - có rất nhiều người nhìn tôi đầy nghi vấn."

"Tôi đã mất tiền, tình bạn, các mối quan hệ đằng sau nó và tôi nghĩ đó là vì mọi người không nhất thiết phải biết sự thật. Nhưng tôi chưa bao giờ làm điều gì sai. Tôi yêu quý gia đình Smiths. Tôi không có điều gì xấu để nói về họ. Họ là những người tuyệt vời."

Về phía nữ diễn viên U50 Jada - cô từng phủ nhận tin đồn rằng cô và Will đang có mối quan hệ mở và tuyên bố họ sẽ không bao giờ ly hôn.

Kiều Minh

Theo DM

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022