Thông báo chia tay trong êm đẹp, vẫn dành sự tôn trọng và quan tâm nhất định đến nửa kia, đến thời điểm hiện tại, cả Xoài Non và Xemesis đều đang hạnh phúc.

Ngỡ tưởng đây là điều mà người hâm mộ mong muốn và mừng cho cặp đôi hậu đường ai nấy đi. Thế nhưng cộng đồng lại xôn xao, tranh cãi nảy lửa, liên tiếp bình luận và phán xét về lối sống của người trong cuộc.

Cụ thể, trong khi Xoài Non nhanh chóng công khai có mối quan hệ thân thiết với Gil Lê, thậm chí có xưng hô thân mật và cử chỉ nhạy cảm được ủng hộ, đẩy thuyền thì Xemesis rơi vào tình thế ngược lại.

ad.jpg

Sau khi bị bắt gặp khoảnh khắc vui vẻ, tình tứ với một cô gái giấu mặt trên sân bay, nam streamer "giàu nhất Việt Nam" nhận vô số chỉ trích. Cư dân mạng cho không ngừng bàn luận về lối sống yêu nhanh, có tình mới vội vàng của Xemesis. Ấy là chưa kể hình ảnh đang được lan truyền kia vẫn chưa thể xác minh tính chân thực.

ad1.jpegad2.pngad3.png

Sau ly hôn, cả hai vẫn coi nhau là bạn và trò chuyện bình thường. Xemesis và Xoài Non vẫn có lúc nhắn tin, facetime. Ngoài ra, trong khoảng thời gian vướng ồn ào hôn nhân, nam streamer cũng nhiều lần lên tiếng khi thấy vợ cũ bị “đơm đặt” nhận 20 tỷ đồng để ly hôn. 

Có thời điểm, dân tình không khỏi xót xa khi nhìn thần thái của Xemesis, nhiều người nhận thấy rõ vẻ mệt mỏi, buồn bã. Đặc biệt là ánh mắt của nam streamer, không còn thể hiện sự vui vẻ như trước dù vốn là người hài hước, luôn nói cười.

xoai-non-ava.jpg?width=150Sao Việt
Xoài Non đánh dấu chủ quyền với người mới sau một tháng ly hôn

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022