Chỉ cần 1 pha lập công nữa là Ronaldo đạt mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp ở cấp CLB và tuyển Bồ Đào Nha. Trong chia sẻ mới đây với cựu đồng đội MU, Rio Ferdinand, tay săn bàn 39 tuổi cho biết, nhắm đạt mục tiêu ghi 1.000 bàn!

rn.jpgRonaldo chỉ cần 1 bàn nữa là đạt 900 bàn thắng

Trước tiên là đạt 900 bàn thắng, sau đó tôi đặt mục tiêu cho cột mốc 1.000 bàn! Nếu tôi không bị chấn thương, thì đó là kế hoạch quan trọng nhất với tôi. Tôi muốn đạt được nó”.

Ronaldo sau đó nhấn mạnh vào việc các bàn thắng của anh đều có video làm ‘bằng chứng’, hoàn toàn khác biệt.

Điều đó khiến Ferdinand hỏi Ronaldo có phải đang nhắc đến các huyền thoại như Pele, Di Stefeno, những người mà chơi bóng ở thời đại không phải lúc nào cũng có máy quay phim ghi lại đầy đủ.

Tôi tôn trọng họ. Nhưng tất cả các bàn thắng của tôi đều có video ghi lại làm bằng chứng. Và nếu mọi người muốn, tôi có thể cung cấp thêm các video ghi bàn từ sân tập,…”.

rn1.jpgRonaldo khóc sau khi đá hỏng phạt đền khiến các đồng đội phải an ủi trong bối cảnh Bồ Đào Nha cần tập trung để đấu Slovenia ở vòng 16 đội EURO 2024. Thật may, chung cuộc họ thắng 3-0 ở loạt đấu luân lưu

Trong quá khứ, Vua bóng đá Pele được biết đến là người cán qua mốc 1.000 bàn thắng. Huyền thoại Brazil từng cho biết, ông thậm chí đã ghi được đến 1.283 bàn.

Tuy nhiên, các cột mốc của Vua Pele được cho chỉ có 60% là số bàn thắng trong các trận đấu chính thức, còn lại là giao hữu. Và dĩ nhiên, thời của Pele, máy quay phim chưa phổ biến như bây giờ và không có video đầy đủ cho các pha lập công của ông.

Trong cuộc trò chuyện với Ferdinand, Ronaldo cũng ‘đính chính’ vụ khóc ở EURO 2024 bị người hâm mộ chễ giễu là lo Bồ Đào Nha bị Slovenia loại ở vòng 16 đội, sau khi đá hỏng quả 11m trong hiệp phụ.

Tôi đã thất bại vì kết quả từ việc tự tạo áp lực cho mình từ lúc 11 tuổi. Trong đầu tôi luôn là suy nghĩ: Cristiano, cậu là cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Khi tôi đá hỏng quả phạt đền, tôi khóc vì cảm thấy tệ cho bản thân, người hâm mộ và gia đình, chứ hoàn toàn không phải như mọi người nói sợ Bồ Đào Nha bị loại”.

page.jpg?width=150Yolo
Ronaldo đạt nút Ruby, tiếp tục phá kỷ lục trên YouTube

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022