Đến hơn 15 giờ chiều 28-8, kênh YouTube cá nhân UR Cristiano của Ronaldo đã chạm mốc 50 triệu lượt đăng ký theo dõi, để đạt danh hiệu nút Ruby. Đây cũng là khoảng thời gian nhanh nhất của một kênh YouTube có thể đạt được cột mốc này. Kênh YouTube của Ronaldo chính thức được ra mắt vào tối 21-8 bằng dòng tweet trên X (trước đây là Twitter) của Ronaldo.

Trước Ronaldo, MrBeast là người nắm giữ kỷ lục này khi đạt mốc với quãng thời gian 79 ngày vào giữa tháng 5-2024.

Giờ đây siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ hướng đến việc phá đảo cột mốc 100 triệu người đăng ký đang được nắm giữ bởi chính MrBeast (mất 265 ngày).

Screenshot2.pngKênh YouTube của Ronaldo chính thức chạm mốc 50 triệu người đăng ký chỉ hơn 7 ngày ra mắt

Sau hơn 7 ngày giới thiệu kênh cá nhân đến người hâm mộ toàn thế giới, Ronaldo lần lượt mất gần 12 giờ để chạm mốc 10 triệu người đăng ký (danh hiệu nút kim cương) và phá kỷ lục của chính MrBeast. Anh đạt mốc 1 triệu người đăng ký để được danh hiệu nút vàng khi mất gần 90 phút.

Đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube cá nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha đạt đến cột mốc này chỉ với 22 đoạn clip. Trong đó, Ronaldo chỉ đăng tải 14 đoạn clip dài và có đến 8 đoạn short.

Đoạn clip có tương tác cao nhất của Ronaldo đến hiện tại là khoảnh khắc anh khoe nút vàng YouTube trên tay với gia đình sau chưa đầy 1 ngày thông báo kênh chính thức của bản thân.

page.jpg?width=150Yolo
Ronaldo vừa chơi YouTube nhận luôn nút vàng, tạo cơn sốt chưa từng có

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022