Cách đây không lâu, hot TikToker "XuCa" đã quyết định chi bạo cho nhan sắc, không ngại can thiệp dao kéo để có được sự tự tin về ngoại hình. 

Cô từng phải đối mặt với những bình luận tiêu cực, kém duyên: "Toàn dùng app cà mặt, ngoài đời chả xinh", "Trên mạng và thực tế, một trời một vực"... Thậm chí, cô nàng bị chê bai mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, bị "cam" thường dìm nhan sắc.

Trở lại thời gian gần đây, cô nàng đã khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên với diện mạo mới sau khi thực hiện 2 cuộc phẫu thuật nâng mũi và cắt mí. Cộng đồng mạng nhận ra cô có nhiều nét thay đổi trên gương mặt, đặc biệt là phần mũi thon gọn, hài hòa và đôi mắt to tròn, xinh xắn. Thậm chí, nhiều người qua đường bắt đầu dành lời khen có cánh cho cô khi tình cờ gặp bên ngoài, khen cô nàng xinh đẹp, đáng yêu.

nf.png

Ở thời điểm nào, ngoại hình vẫn luôn là chủ đề khiến người theo dõi quan tâm mỗi khi nhắc đến "XuCa". 

Dù thường xuyên xuất hiện lộng lẫy và chỉn chu, make-up kỹ lưỡng trên mạng xã hội song phong độ nhan sắc của cô vẫn rất phập phù, biến động. Như lần xuất hiện mới nhất, dù đầu tư trang điểm, cố gắng chỉn chu nhưng điều mà hot TikToker nhận được không phải sự tán dương mà là bình luận trái chiều.

nf1.jpegnf2.pngnf3.png

Dù chi mạnh tay tân trang nhan sắc, dân tình vẫn hoài nghi. Có bình luận ẩn ý rằng, "XuCa" nên đầu tư đi học thêm về trang điểm chứ không nên xuất hiện với hình tượng chưa "đến nơi đến chốn" như vậy. 

Trước đó, có dịp chia sẻ về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, "XuCa" cho biết cô cũng đã từng can thiệp chỉnh sửa mắt và mũi trước đây rồi nhưng không được ưng ý, nên giờ sửa lại để có kết quả như ý và duy trì được lâu dài. Cô nàng cũng chia sẻ luôn muốn hoàn thiện bản thân mỗi ngày để tự tin hơn trong công việc và không tự ti khi gặp mọi người ở bên ngoài.

say-hi.jpg?width=150Nhạc
TikToker nổi tiếng bị làm mờ mặt trong show Anh trai

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022