Mới đây, thông tin về MC xinh đẹp tên Thu Hà bị cầu thủ Việt gạ tình trong khách sạn đang gây chú ý lớn.

Trong video do chính chủ đăng tải, cô cho hay từng có duyên gặp người này khi làm MC của một chương trình vào năm ngoái. Sau buổi gặp ấy, họ có trao đổi phương thức liên lạc, thường xuyên tương tác qua mạng xã hội.

mc-thu-ha.jpg

Trải qua một thời gian trò chuyện, chàng cầu thủ này từng hứa hẹn sẽ vào TP. HCM để gặp Thu Hà. Tuy nhiên, khi biết đối phương sắp ra Hà Nội công tác, cầu thủ này chơi sang, bao khách sạn và vé máy bay.

Ở lần gặp này, chàng cầu thủ mặc áo ba lỗ và quần thun khiến Thu Hà có ấn tượng không tốt. Anh còn đòi vào phòng Thu Hà chơi nhưng bị nữ MC từ chối.

mc-thu-ha-3.jpg

Bị đối phương "phũ" thẳng thừng, chàng cầu thủ này "quay xe", sau đó cả 2 không còn liên lạc với nhau nữa.

"Anh bực tức bỏ về và thay đổi hẳn thái độ. Thậm chí, sang ngày hôm sau, tôi được khách sạn thông báo đã bị cắt thẻ phòng, dù tôi đi công tác đến 2 ngày", cô cho hay trên tờ Dân Việt.

mc-thu-ha-1.jpg

Chia sẻ thêm trên tờ Nông Thôn Việt về vấn đề trên, Thu Hà cho hay câu chuyện mình chia sẻ hoàn toàn có thật.

Nói về lý do đến thời điểm này mới tiết chia sẻ thông tin, nữ MC cho hay không có ý định câu view, chỉ muốn cảnh báo các cô gái trẻ cần thận trọng khi gặp tình huống tương tự.

mc-thu-ha-2.jpg

Từ chối chia sẻ danh tính chàng cầu thủ kia vì không muốn sự việc đi quá xa, gái đẹp nhấn mạnh thêm với tờ báo trên: "Dù là làm truyền hình hay bất cứ công việc nào đi nữa cũng phải giữ hình ảnh cho mình. 

Đây chỉ là video tôi đăng tải để mọi người cảnh giác hơn với những trường hợp như thế. 

Tôi không chỉ đích danh ai hết. Và câu chuyện tôi kể từ đầu đến cuối cũng không có gì quá giới hạn cả".

mc-thu-ha-5.jpg

MC Thu Hà từng lọt vào Top 10 cuộc thi Cầu Vồng, để tìm kiếm các tài năng trong lĩnh vực MC. Hiện cô là MC song ngữ tại nhiều sự kiện văn hóa, giải trí.

Người đẹp 9X hiện đang là MC tại Đài truyền hình TP.HCM.

mc-thu-ha-4.jpg

Không chỉ gây ấn tượng với phong cách dẫn dắt chuyên nghiệp, Thu Hà còn gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, gu thời trang nóng bỏng.

quynh-chi.jpg?width=150Yolo
Quý tử 11 tuổi phổng phao của MC Quỳnh Chi và chồng cũ đại gia

Hóng (T/h) Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022