Đảm nhiệm vai trò MC hậu trường, phổ biến luật chơi cho các anh tài show Anh trai vượt ngàn chông gai, Khánh Vy nhận về nhiều phản hồi tiêu cực về cách dẫn. Cô bị chê kém duyên, lạc nhịp, không tung được mảng miếng với các đàn anh lớn tuổi. Trong podcast của chương trình dành cho các anh tài, nữ MC Đường lên đỉnh Olympia cũng bị chê dùng từ tối nghĩa, gượng ép.

khnahvy.jpg Đồng hành cùng MC Anh Tuấn (phải) dẫn show Anh trai vượt ngàn chông gai, Khánh Vy nhận chỉ trích vì cách dẫn dắt.

Liên tiếp lời chê bai đổ dồn vào vị trí MC của Khánh Vy. Đạo diễn Neko Lê - một trong 32 anh tài tham gia chương trình lên tiếng bênh vực Khánh Vy.

Từ góc nhìn của người trong cuộc, Neko Lê nhận xét Khánh Vy là cô gái bản lĩnh khi dẫn show có 33 người có thâm niên trong nghề, ai cũng hoạt ngôn.

“Nếu là người không bản lĩnh thì có lẽ đã bị khớp. Vừa phải nhớ rất nhiều thông tin khó hiểu như luật chơi, vừa phải truyền tải trơn tru nhất cho 33 người, rồi khi đùa giỡn quăng miếng. Là một trong 33 anh tài có khi còn bị khớp, nói chi là cô bé Gen Z” - anh nói.

Theo Neko Lê, khi lên sóng mọi thứ khá nhanh vì thế khán giả khó có thể bao quát hết. Anh cho rằng Khánh Vy biết lúc nào vui, khi nào nghiêm túc và an ủi các anh.

“Tất cả mọi người đều rất tôn trọng những gì Vy làm. Tròn trịa, lễ phép, IQ lẫn EQ đều cao, bản lĩnh. Tôi nể Vy vô cùng vì có thể kiểm soát được mọi thứ với 33 người tiền bối”.

Anh tài Neko Lê hy vọng khán giả có cái nhìn thiện cảm và nhẹ nhàng hơn với Khánh Vy.

“Dù sao Vy cũng là con gái, có phần yếu đuối. Đọc những bình luận quá nặng nề chắc buồn lắm”. Nam đạo diễn mong người xem không quá nặng nề vì Khánh Vy cần được giữ hình ảnh.

Đối mặt với những lời chê bai trong quá trình dẫn show, Khánh Vy từng lên tiếng nhận lỗi và khi chưa làm tốt vai trò của mình khiến trải nghiệm của người xem thiếu trọn vẹn.

“Những tập tới, về phần tôi, chắc sẽ chưa được hoàn thiện, tuy nhiên tôi sẽ cố gắng hết sức trong mọi khả năng để giảm thiểu những thiếu sót không đáng có” - cô chia sẻ.

page.jpg?width=150Yolo
Khánh Vy bị chê

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022