Nhân vật Kwon Soo Ah (Chae Soo Bin) trong drama học đường (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) đang là cái tên được khán giả bàn tán nhiều nhất trong những ngày qua. Trong hai tập phim vừa phát sóng hồi đầu tuần, cô nàng đã khiến người xem liên tục “sôi máu” bởi tính cách kì quặc của mình. Đôi lúc, cô tỏ ra đáng thương nhưng cũng có khi, cô cực kì lạnh lùng và thủ đoạn. Để đạt được mục đích, Soo Ah không ngại sử dụng mưu kế. Thậm chí, cô còn tác động để nhà trường đuổi việc thầy Yang. Thái độ dửng dưng của Soo Ah làm cho khán giả ghét cay, ghét đắng. Nhiều fan ruột của bộ phim ví nhân vật này như bản sao của nữ sinh thâm độc Kang So Young trong Who Are You –
khan-gia-soi-mau-vi-nu-sinh-bat-chap-thu
khan-gia-soi-mau-vi-nu-sinh-bat-chap-thu
Soo Ah tác động hai cô bạn trình báo nhà trường về sai sót của thầy Yang
Thái độ dửng dưng của Soo Ah khiến khán giả tức giận
Bên cạnh những diễn biến tại trường học, hai tập 5 và 6 của Cheer Up còn tập trung xoay quanh mối quan hệ của cặp đôi Kang Yeon Doo và Kim Yeol . Sau nụ hôn hụt ở cuối tập 4 - đầu tập 5, anh chàng Kim Yeol đã tiếp tục tìm cách tấn công cô bạn dễ thương của mình. Cái ôm bất ngờ mà anh dành cho Yeon Doo tại đại hội thể thao khiến cô vô cùng sửng sốt. Xem ra, Kim Yeol đã chính thức “say nắng” cô nàng.
khan-gia-soi-mau-vi-nu-sinh-bat-chap-thu
khan-gia-soi-mau-vi-nu-sinh-bat-chap-thu
Kim Yeon cõng Yeon Doo khi chân cô bị đau
Kim Yeol chủ động ôm ấp Yeon Doo
Trong lúc tình cảm của Yeon Doo và Kim Yeol đang tiến triển tốt đẹp thì bất ngờ xuất hiện một nhân vật thứ ba – người mà khán giả dự đoán có nguy cơ xen giữa đôi bạn trẻ. Không ai khác, đó chính là chiến hữu thân thiết của Kim Yeon – Seo Ha Joon . Nếu lúc trước, anh chàng không hề để ý đến Yeon Doo thì đến tập 5 và 6, anh bắt đầu quan tâm cô nhiều hơn. Thái độ thân thiện của anh đối với cô làm cho người xem hết sức nghi ngờ. Một khán giả bình luận: “Lẽ nào Ha Joon cũng có tình cảm với Yeon Doo? Nếu điều này là sự thật thì mối quan hệ tay ba giữa Kim Yeol, Ha Joon và Yeon Doo sẽ hết sức phức tạp”. 
khan-gia-soi-mau-vi-nu-sinh-bat-chap-thu
Ha Joon bắt đầu quan tâm Yeon Doo
Tập 7 và 8 của Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) sẽ lên sóng vào thứ 2 và thứ 3 tuần sau, trên đài KBS. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022