CLB Hà Nội lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2022, Đoàn Văn Hậu là cái tên nhận về nhiều quan tâm. Anh là cầu thủ ghi bàn thắng vào lưới CLB Bình Định.

Trận đấu kết thúc, sau khi nhận huy chương, Văn Hậu vội vàng đi tìm kiếm bạn gái Hải My.

hai-my.png

Tìm mãi không thấy bạn gái, chân sút gốc Thái Bình lập tức quay sang hỏi một người chị: "Chị Chung ơi, My đâu? My đâu? Gọi cho em với”.

Clip xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người cho rằng, có lẽ sau chiến thắng ấy, Văn Hậu muốn san sẻ niềm vui với bạn gái nên mới vội vàng tìm kiếm Doãn Hải My.

Qua đây có thể thấy tình cảm của đôi trẻ ngày càng mặn nồng.

hai-my-3.pnghai-my-1.png

Tìm được bạn gái, cả 2 đã có những bức hình chụp chung vô cùng tình tứ. Đôi trẻ còn được nhận xét rất có tướng phu thê.

Đặc biệt, trong khoảnh khắc bị chụp lén, diện trang phục giản dị gồm quần jeans và áo thun, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam vẫn ghi điểm với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng không tì vết.

hai-my-2.jpg

Tâm sự về chuyện tình yêu với Hải My, trước đó Văn Hậu từng có câu trả lời chú ý. Anh chàng cho hay khi thấy nữ sinh trường Luật là cô gái đúng "gu" mình thích nên đã chủ động làm quen rồi tán tỉnh.

"Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi.

doan-van-hau-hai-my-7.jpg

Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. 

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế", lời tâm sự của Văn Hậu trên kênh YouTube My Celeb.

Đặc biệt, khi được dò hỏi đến chuyện kết hôn, chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội cho hay muốn tập trung cho sự nghiệp trước đã.

van-hau-1.jpg?width=150Yolo
Đoàn Văn Hậu tung loạt hình cực tình bên bồ Doãn Hải My

An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022