Nguyễn Gia Bảo (tên ở nhà là Tít), sinh năm 2005, là con trai của MC Thảo Vân và NSND Công Lý. Hiện tại, cậu bạn đang theo học ngành Marketing, khoa Quản trị và Kinh doanh (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Trong một lần xuất hiện trên sóng truyền hình cùng mẹ, Gia Bảo thu hút sự chú ý bởi ngoại hình điển trai. Cậu bạn Gen Z sở hữu gương mặt góc cạnh với sống mũi cao và ngũ quan hài hòa.

tvm.jpgNhan sắc "chất lượng cao" của Gia Bảo - con trai MC Thảo Vân

tvm1.jpgGia Bảo thừa hưởng nhiều đường nét thanh tú từ bố mẹ nổi tiếng.

Trên trang cá nhân gần đây, MC Thảo Vân chia sẻ khoảnh khắc con trai gội đầu cho mình. "Chàng trai ngày nào mình còn ẵm ngửa gội đầu, nay lại đòi gọi đầu cho mẹ. Tận hưởng dịch vụ nào cũng không bằng chính tay con gội cho. Bởi đó là tình yêu thương, là "trái ngọt", là sự tự hào." MC Thảo Vân khẳng định, dù "lóng ngóng" nhưng Gia Bảo vẫn thực hiện đủ các bước làm sạch, mát xa, xả tóc cho mẹ như một món quà nhân dịp tháng Vu Lan.

Bên cạnh đó, nữ MC còn nhiều lần khen ngợi con trai có tính tự lập, luôn biết nỗ lực trong cuộc sống. Dù thừa hưởng gen nghệ thuật từ cả bố và mẹ nổi tiếng, Gia Bảo vẫn kiên quyết từ chối gợi ý "thử đi học đạo diễn" của MC Thảo Vân và hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

tvm2.pngGia Bảo được khen ngợi bởi sự hiếu thảo, không ngại thể hiện tình cảm với mẹ

tvm3.jpg Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ, Gia Bảo khẳng định sẵn sàng ủng hộ mẹ có hạnh phúc mới. "Chỉ cần một người sẵn sàng ở bên quan tâm, chăm sóc mẹ, tôi sẽ gọi người đó là bố."

2.jpg?width=150Yolo
Sinh nhật tuổi 54 đáng nhớ của MC Thảo Vân

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022