Sandra Regina - người qua đời năm 2006 - cùng 6 anh chị em đều có tên trong di chúc phân chia khối tài sản ước tính trị giá 13 triệu bảng của Pele.

Người con gái "bị chối bỏ" của Pele sinh năm 1964, là kết quả cuộc tình của cố huyền thoại Brazil với người phụ nữ làm công việc dọn phòng Anisio Machado trước khi ông cưới người vợ đầu Rosemeri do Reis Cholbi năm 1966.

pele-01.jpgSandra và người bố nổi tiếng Pele từng có 5 năm căng thẳng trên tòa trong cuộc chiến công nhận máu mủ. Ảnh: JC.

Nhưng trong nhiều năm Pele không công nhận người con gái này. Hai bố con từng có 5 năm căng thẳng đối mặt nhau trên tòa khi Sandra chiến đấu để được ông công nhận là ruột thịt. Ngay cả khi có kết quả xét nghiệm ADN năm 1991 chứng minh họ là bố con, Vua bóng đá cũng không mặn mà đón nhận Sandra.

Cô từng viết cuốn sách tựa đề Người con gái mà Nhà vua không muốn có. Năm 2006, Sandra - khi đó là Ủy viên hội đồng thành phố Santos - qua đời vì ung thư vú ở tuổi 42. Pele không tới đám tang của con gái, chỉ gửi vòng hoa viếng.

Mirror cho hay số tài sản được chia cho Sandra sẽ chuyển sang cho hai con trai cô là Octavio Felinto Neto và Gabriel Arantes do Nascimento. Octavio và Gabriel cũng kịp gặp ông ngoại nổi tiếng lần đầu hôm 28/12/2022 tại bệnh viện Albert Einstein, Sao Paulo, một ngày trước khi Pele qua đời. Đây cũng là mong ước cuối cùng của Vua bóng đá.

"Tôi cảm ơn Chúa vì đã cho chúng tôi được gặp ông, đó cũng là điều mẹ tôi muốn nhất. Tôi đã nói chuyện với các dì và họ nói rằng ông muốn gặp chúng tôi. Hai chúng tôi rất háo hức bởi đó là cơ hội mà chúng tôi chờ đợi đã lâu. Gia đình nào cũng có cãi vã, chuyện này chuyện kia và nhà chúng tôi cũng vậy. Nhưng có những thời khắc sự đoàn kết và tình yêu thương quan trọng hơn tất thảy. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc", Gabriel nói.

pele-02.jpgHai con trai Sandra chụp ảnh cùng hai dì của họ là Kely (bên trái) và Flavia khi tới bệnh viện Albert Einstein thăm ông ngoại lần đầu hôm 28/12/2022. Ảnh: Instagram Kely Nascimento.

Ngoài Sandra, Pele còn có 6 người con khác. Trong đó, Kely, Edinho và Jennifer là con của Pele với vợ đầu. Với người vợ thứ hai Assíria Lemos Seixas, ông có thêm cặp song sinh một trai một gái: Joshua và Celeste. Cố danh thủ huyền thoại còn có một con gái, Flavia, với nữ phóng viên Lenita Kurtz trong thời gian còn ở với vợ đầu.

Pele tên thật là Edson Arantes do Nascimento, sinh năm 1940. Ông được coi là tên tuổi vĩ đại nhất làng bóng đá thế giới. Pele là danh thủ duy nhất tới nay ba lần vô địch World Cup. Vua bóng đá gắn bó phần lớn sự nghiệp với CLB Santos ở quê nhà và giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng. Trong màu áo tuyển Brazil, ông và siêu sao Neymar cùng chia sẻ kỷ lục 77 bàn thắng.

pele-san-van-dong-1.png?width=150

Yolo

Quốc gia đầu tiên lấy tên Pele đặt cho SVĐ quốc gia

Theo Ngoisao.net

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022