Theo thông tin của cơ quan điều tra, đầu năm 2022, bà Mai Thị Hồng Hạnh, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty Xuyên Việt Oil, tặng cho ông Lê Đức Thọ 1 bộ gậy golf nhãn hiệu Honma trị giá 1,1 tỷ đồng. 

Golf vẫn được nhắc đến là môn thể thao chỉ dành cho người giàu. Để thỏa mãn đam mê, các Golfer sẵn sàng chi tiền để đầu tư những bộ gậy. Thị trường gậy chơi golf cũng đa dạng có giá từ vài trăm triệu lên tới hàng tỷ đồng. 

Những người chơi golf không quá xa lạ với thương hiệu Honma, nhà sản xuất gậy golf nổi tiếng của Nhật Bản.

Khảo sát trên một website bán gậy golf, Honma là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các bộ gậy golf của hãng này đang có giá từ 1,1-1,5 tỷ đồng.

Đang có giá 1,1 tỷ đồng là bộ gậy golf fullset Honma New Beres B07 5 sao. Theo quảng cáo, bộ gậy này sở hữu những tiêu chuẩn hoàn hảo nhất từ thương hiệu Honma. Đây cũng là 1 trong 10 mẫu gậy golf đắt nhất thế giới hiện nay. Dòng gậy này được hãng mạ vàng 24k kết hợp hài hòa cùng với những mảng màu trắng, xám, đen. 

qc.jpg

Giá bộ gậy Golf. Ảnh chụp màn hình

Giá của bộ gậy golf Honma Beres 2020 5 sao Fullset lên đến 1,5 tỷ đồng. Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, bộ gậy này bao gồm 14 gậy và 1 túi gậy Honma, với màu sắc chủ đạo là màu đen và họa tiết hoa anh đào. 

Dòng gậy Honma Beres được cho ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2005. Cho tới nay, chúng vẫn được các chuyên gia đánh giá là dòng gậy golf cao cấp nhất của hãng. 

Gậy đánh golf Honma hiện có giá đắt nhất trên thị trường và chỉ dành cho một nhóm khách hàng đặc biệt. Một bộ gậy Beres đầy đủ có giá bán lẻ hơn 60.000 USD. 

Không chỉ tên tuổi khiến những cây gậy này trở nên có giá đắt, Honma sử dụng các vật liệu đắt tiền như sợi carbon, vàng và thậm chí là bạch kim. Các sản phẩm được sản xuất bởi bàn tay của những người thợ có tay nghề cao nhất thế giới. Họ là những người thợ thủ công Takumi. Họ sử dụng chất liệu tốt nhất để tạo nên một chiếc gậy golf hoàn chỉnh.

qc1.jpegGậy golf Honma Beres B07 2020 5 sao. Ảnh: Honma

Đây là một trong số ít hãng tự sản xuất cán gậy và lắp ráp toàn bộ gậy, từ khâu hình thành ý tưởng đến thử nghiệm, thực tế. 100 thợ thủ công xử lý từng chiếc gậy trong quy trình sản xuất gồm 156 bước. Tất cả các gậy cũng trải qua quá trình kiểm tra bằng mắt người cuối cùng trước khi xuất xưởng.

Một trong những triết lý chính mà Honma tuân thủ là xây dựng hiệu suất và công nghệ xung quanh tính thẩm mỹ. Họ tin rằng trước tiên khách hàng phải thích những gì họ đang nhìn xuống. Chủ nhân của những bộ gậy này thường chơi golf rất nhiều năm, thuộc giới “tinh hoa”.

Phần lớn, hãng chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng. Muốn sở hữu một bộ gậy của Honma, golfer phải xếp hàng chờ đợi khá lâu. 

qc2.jpgNhững cây gậy đánh golf đắt nhất thế giới phù hợp với giới thượng lưu đi máy bay riêng. Ảnh: Forbes

Gậy golf của Honma là sản phẩm yêu thích của nhiều người nổi tiếng như Donald Trump, Danny DeVito, Jack Nicholson và Marc Anthony... 

Ngoài ra, các nhà vô địch LPGA Major Shanshan Feng và So-Yeon Ryu, Patrick Reed và Paul Casey,… đều sử dụng gậy đánh golf Honma.

dong-ho-4.jpg?width=150Đẹp+
Đồng hồ Patek Philippe bà trùm xăng dầu tặng ông Lê Đức Thọ có gì mà gần 10 tỷ?

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022