Lựa chọn một tác phẩm nghệ thuật bản lớn

Tác phẩm nghệ thuật bản lớn là một ý tưởng tuyệt vời để trang trí bức tường lớn phía trên đi văng. Bạn có thể mua (hoặc tự làm) với nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với kích thước đi văng và chiều cao trần nhà của bạn. Tác phẩm hoặc tranh treo cũng là một yếu tố thể hiện phong cách và sở thích cá nhân của bạn.

large_art.jpg

Tường phòng trưng bày

Một bức tường phòng trưng bày là một cách tuyệt vời để trưng bày tuyển tập các bức chân dung gia đình của bạn, các tác phẩm nghệ thuật được yêu thích nhất hoặc thậm chí là tác phẩm nghệ thuật tự làm của riêng bạn. Đó là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn một bức tường lớn trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hoặc thậm chí là hành lang. Bạn có thể thu thập những bức ảnh nhỏ và sắp xếp sáng tạo để tạo nên điểm độc đáo cho bức tường trống. Để dễ dàng lập kế hoạch, hãy đặt tất cả các bức ảnh nhỏ của bạn trên một bề mặt phẳng trước và lên kế sắp xếp cho chúng.

Kết hợp gương lớn

Một tấm gương sàn lớn trong phòng khách tạo nên một không gian mở cho căn phòng của bạn. Thêm một tấm gương lớn hoặc thậm chí một vài tấm gương là một cách tuyệt vời để tạo thêm sự thú vị cho bức tường mà không cần tốn nhiều công sức. Đây là một lựa chọn đặc biệt tốt cho một căn phòng cần nhiều ánh sáng vì gương sẽ phản chiếu ánh sáng của căn phòng và làm cho căn phòng trông rộng rãi hơn, sáng hơn và đẹp hơn. Gương soi sàn là một ý tưởng trang trí tường hoàn hảo cho một không gian hẹp, nơi bạn không thể thêm một món đồ nội thất nào. Nếu bạn có trần nhà cao – gương càng lớn thì càng tốt bởi chúng có tác dụng mở rộng không gian của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tạo hoạ tiết như: bàn điều khiển, đèn, một vài bức ảnh nhỏ và thêm hoa để tạo điểm nhấn cho chiếc gương lớn.

Đúc khung ảnh

Thêm đồ gỗ vào bức tường lớn của bạn là một cách thực sự thông minh để tạo sự tinh tế và sang chảnh cho bức tường trống. Bạn có thể sử dụng khung tranh đã được đúc hoặc lựa chọn trang trí một bức tranh trực tiếp lên bức tường trống. Điều này có thể khiến bạn tiêu tốn một khoản chi phí, tuy nhiên, những khung ảnh đúc này sẽ tạo nên nét sống động độc đáo cho căn phòng của bạn.

Kết hợp ván và thảm

Đây là một lựa chọn phổ biến đối với nhiều ngôi nhà bởi chúng là một lựa chọn tương đối rẻ và dễ dàng để thực sự biến đổi một căn phòng lớn và tạo ra một diện mạo đắt tiền, kiểu dáng đẹp sẽ tồn tại lâu dài về thiết kế và chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp một chiếc thảm có cùng hoạ tiết hoặc cùng màu sắc với bức tường và ván để tạo sự thống nhất cho cả căn phòng.

Sắp xếp các lớp

Xếp lớp các kết cấu khác nhau có thể là một cách thực sự thú vị và sáng tạo để tạo kiểu cho một bức tường lớn và cũng là một cách tuyệt vời để thêm một số màu sắc và kích thước cho một không gian. Để tạo ra một cái nhìn nhiều lớp ba chiều thú vị, hãy thử lắp ráp các vật dụng khác nhau như giỏ mây và đan bằng liễu gai, miếng macrame, đồ thêu và thậm chí cả đĩa treo và lắp ráp chúng theo phong cách và sở thích của bạn. Điều này có thể được thực hiện dễ dàng và phù hợp với ngân sách của bạn.

layer_out.jpg

Giấy dán tường

Một điều thực sự tiện lợi của giấy dán tường là bạn có thể lựa chọn hàng loạt các mẫu và thiết kế. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các thiết kế phù hợp với phong cách ngôi nhà để trang trí cho bức tường trống. Sử dụng giấy dán tường rất đơn giản, giá cả phải chăng và quan trọng nhất là hiệu quả trong việc tạo điểm nhấn cho bức tường lớn trong căn phòng.

Cây xanh

Cây xanh sẽ luôn là xu hướng cho mọi phong cách trang trí nhà bởi chúng vừa đơn giản, dễ thiết kế và trang trí vừa tạo ra một bức tường sống động. Bạn có thể chọn tạo một trạm nhân giống, treo những cây treo đẹp mắt trên giá hoặc thậm chí tạo ra một bức tường sống bằng cách trồng cây của bạn và cố định lá của chúng để đi theo con đường bạn chọn trên tường. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo có một lớp sơn chắc chắn trên trường để khi rễ cây bám vào sẽ không làm hỏng bức tường của bạn.

cay_1.jpg

Đừng ngại pha trộn và kết hợp các ý tưởng để tìm ra chính xác những gì sẽ phù hợp với bức tường trống trong nhà của bạn! Kết hợp một bức tường dán giấy dán tường với một tấm gương lớn hoặc trang trí bàn điều khiển nhiều lớp hoặc một lựa chọn một màu đậm để trang trí cho ngôi nhà của mình./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022