S/S Interior là đơn vị nhập khẩu chính hãng và phân phối đa dạng sản phẩm từ gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm, tủ bếp, tủ lạnh, đồ gỗ nội thất, ngoại thất, đèn trang trí, đồ trang trí cùng nhiều sản phẩm khác từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

1-13.jpg

Xuất phát từ việc làm hài lòng những yêu cầu khó tính nhất

Khi những món đồ nội thất được đặt vào trong một không gian sống, nó không chỉ mang ý nghĩa về sự hoàn thiện và vừa vặn của một bức tranh hoàn mỹ với những mảnh ghép được tính toán và tinh chỉnh đến từng centimet. Mà khi ấy, những món đồ nội thất trở thành ngôn ngữ nói lên phong cách nghệ thuật và châm ngôn sống mà chủ nhân của nó theo đuổi.

Từ việc thấu hiểu nhu cầu đó, S/S Interior ra đời cùng dịch vụ “Thiết kế Độc Bản”, thay đổi màu sắc, kích thước, chất liệu dựa trên công năng và phong cách gia chủ với một mục đích duy nhất: Đồng hành cùng chủ nhân trên hành trình hưởng thụ cuộc sống với những điểm chạm hứng khởi trải dọc 5 giác quan, kiến tạo và nâng chuẩn chất lượng cuộc sống mỗi ngày.

Với tên thương hiệu được lấy cảm hứng từ ngôi sao Thiên Lang (Sirius Star), ngôi sao sáng nhất trên bầu trời bách nguyệt, S/S Interior mong muốn rằng, mỗi sự thay đổi dù lớn hay nhỏ trong không gian sống đến từ chúng tôi đều tạo ra những đổi thay mang dấu ấn đặc biệt trong quá trình cảm nghiệm sau đó.

Quy mô hơn 3000m2 diện tích trưng bày ngay giữa lòng thành phố Hà Nội

Với quy mô hơn 3000m2 diện tích trưng bày ngay tại tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, và 1000 sản phẩm đến từ hơn 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới, Showroom S/S Interior cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại sản phẩm: gạch ốp lát châu Âu, châu Á, thiết bị phòng tắm chuẩn 5 sao như Duravit, Hansgrohe đến từ CHLB Đức, bồn cầu điện tử thông minh Daelim Hàn Quốc, tủ bếp Takara Standard Nhật Bản với chất liệu thép tráng men đặc biệt siêu bền, tủ lạnh Liebherr từ CHLB Đức luôn tiên phong công nghệ, cùng những thương hiệu nội thất châu Âu đẳng cấp, đèn và đồ trang trí sang trọng.

2-16.jpg

Có những chính sách đặc biệt dành riêng cho KTS

Trên hành trình đồng kiến tạo nên những “kiệt tác để đời”, những ngôi nhà đẹp vững bền với dòng chảy thời gian, cùng những không gian ưng ý thỏa mãn ngưỡng vọng của khách hàng, S/S Interior luôn có những chính sách đặc biệt dành riêng cho KTS với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn, hướng đến một tương lai tốt đẹp và song hành dài lâu.

Đặc biệt, S/S Interior thấu hiểu rằng, không hề dễ dàng khi tìm được những món đồ phù hợp, vừa vặn với không gian theo yêu cầu của gia chủ, hoặc theo định hướng phong cách của không gian. Với dịch vụ “Thiết kế Độc Bản” của S/S Interior,KTS hoàn toàn có thể thiết kế công trình một cách chủ động và sáng tạo, tự do xây dựng những ý tưởng độc đáo và ấn tượng nhất , từ đồ gỗ nội thất cao cấp cho tới các sản phẩm điện tử nhiều tính năng, đáp ứng nhu cầu khách hàng dù là những yêu cầu khắt khe nhất.

3-13.jpg

Nhà tài trợ kim cương của ngày hội giao lưu KTS lớn nhất miền Bắc

Nhằm thể hiện rõ hơn vai trò của một “người chơi mới” trên thị trường nội thất Việt Nam, S/S Interior đã vinh dự trở thành nhà tài trợ kim cương của ngày hội giao lưu Golf & Tennis “Architect Hanoi Tour Finals” 2020 là giải đấu thường niên lớn nhất miền Bắc của giới KTS, tư vấn thiết kế.

Ngoài việc góp phần tăng cường sức khoẻ, ngày hội giao lưu Golf & Tennis “Architect Hanoi Tour Finals” là cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các công ty tư vấn thiết kế, các chủ đầu tư và các nhà cung cấp sản phẩm cho các dự án nhà ở và công trình.

4-12.jpg?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????5-9.jpg

Với những tiềm năng sẵn có, S/S Interior hứa hẹn sẽ trở thành “người bạn thân thiết mới” của giới KTS, và là nơi tất cả chúng ta đặt niềm tin cho những kiệt tác nội thất hoàn mỹ và đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Showroom S/S Interior

Địa chỉ: toà nhà Hoàng Cầu Skyline, 36 Hoàng Cầu,  Đống Đa, Hà Nội

Website: http://ssinterior.vn/

Hotline: 024 7305 3636Facebook: https://www.facebook.com/ssinterior.vn

XEM THÊM:

  • Tầm quan trọng của “nhịp điệu” trong thiết kế nội thất
  • Duravit chính thức ra mắt dòng sản phẩm bồn vệ sinh tích hợp vòi xịt SensoWash® i tại thị trường Việt Nam
  • Nhận định xu hướng màu sơn cho năm 2021: Nhã nhặn, ấm áp và tự nhiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022