mat-tich.jpgVợ đăng ảnh lên mạng xã hội tìm chồng mất tích. Ảnh: Hindustantimes

Vipin Gupta (37 tuổi) ở thành phố Bengaluru, bang Karnataka, đã bỏ nhà đi.

Ngày 6/8, hai ngày sau khi chồng mất tích, cô vợ Sreeparna Dutta đã báo cảnh sát và đăng tin tìm kiếm lên mạng xã hội. Cô nghi chồng mình bị bắt cóc.

Cô cho biết, chồng cô nói ra ngoài để đi rút tiền nhưng mãi không thấy về nhà. Điện thoại di động của anh cũng không thể liên lạc được.

Cảnh sát đã kiểm tra camera an ninh tại các bến xe buýt, nhà ga, sân bay nhưng không có kết quả.

Đến ngày 15/8, họ phát hiện được tung tích của Gupta ở Noida, bang Uttar Pradesh, khi anh mua sim điện thoại mới tại một cửa hàng.

Gupta phản đối kịch liệt khi cảnh sát đề nghị anh trở về nhà. "Các anh bỏ tù tôi à? Được thôi, tôi sẽ ở đó còn hơn trở về nhà", anh nói.

Phải mất vài giờ, cảnh sát mới thuyết phục được Gupta quay về. Anh khai với cảnh sát rằng, bản thân bị vợ bạo hành, quấy rối và kìm kẹp.

Anh là chồng thứ 2 của Sreeparna Dutta. Anh tố cáo vợ đã hạn chế sự tự do của mình, hay la hét chửi bới.

Anh chỉ cần làm rơi hạt cơm ra khỏi đĩa cũng bị vợ mắng. Anh buộc phải ăn mặc theo ý của vợ, không thể đi một mình ra ngoài uống nước với bạn bè.

Khi biết vợ đăng tin tìm mình trên mạng xã hội, anh đã chủ động thay đổi ngoại hình. Anh cạo đầu, cố gắng để có ngoại hình khác trước.

Sau khi rời quê nhà, anh đi xe buýt đến Tirupati rồi đi tàu đến Bhubaneswar. Sau đó, anh đến Delhi, tiếp đó tới Noida, bang Uttar Pradesh. 

vo.jpg?width=150Yêu
Vợ mất tích 1 tháng, chồng báo cảnh sát nhưng camera tố chuyện sốc nhà hàng xóm

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022