Tuấn, một chàng trai hoàn hảo khi mà sự nghiệp lẫn nhan sắc đều có thừa. Cũng vì vậy mà rất nhiều các cô gái quỳ rạp dưới chân anh để xin chết, với Tuấn thì chỉ có khái niệm anh đá người ta chưa chưa bao giờ bị cô nào phụ tình lại cả. Tuấn từng nghĩ nếu sau này cưới vợ anh sẽ lấy 1 cô hiền lành, không ăn chơi và làm tình sành sỏi như mấy cô anh đã quen.

Yêu thì có thể yêu kiểu gì cũng được nhưng cưới nhất định phải cưới gái ngoan. Nghĩ là làm, đến tuổi dựng vợ gả chồng bố mẹ giục tới giục lui nên Tuấn bắt đầu yêu nghiêm túc. Sau bao ngày tìm kiếm cuối cùng anh đã cũng “nhắm” được 1 cô nàng gái quê, mới ra trường đã đi làm. Cô gái đó tên Lan, làm ngân hàng, xinh xắn đáng yêu, ở bên Lan lúc nào Tuấn cũng thấy tràn trề năng lượng. Lan suốt ngày mặc đồng phục chẳng mấy khi diện mấy bộ đồ khoe thân nên Tuấn rất có cảm tình. Nhìn cô ấy chỉn chu lịch sự lúc nào cũng vui vẻ Tuấn liền nghĩ đến việc tính chuyện mai sau.

hinh1-dem-tan-hon-voi-co-vo-chi-nang-40kg-2022.jpg

(ảnh minh họa)

Quen nhau được gần 1 năm thì cả 2 làm đám cưới, hồi yêu nhau chẳng bao giờ Lan chịu đi qua đêm cùng Tuấn. Điều đó khiến anh càng nghĩ cô là 1 cô gái ngây thơ khù khờ trong chuyện chăn gối. Nhưng Tuấn đã làm, Lan không nhưng không hề ngây thơ mà còn rất nhiệt tình trong chuyện đó.

Đêm tân hôn, Tuấn hơi hụt hẫng khi phát hiện vợ không còn trinh, thêm nữa vợ chỉ nặng vỏn vẻn có 40 kg. Nhưng anh không cổ hủ tới mức hắt hủi vợ vì dù gì anh cũng từng ngủ với nhiều cô gái. Mấy đêm đầu Lan còn rụt rè nhưng dần dần cô trở nên mạnh dạn.

2 người cưới nhau đã có nhà riêng nên cứ hễ đi làm về Lan đều ăn mặc gợi cảm, hễ chồng về là cô chạy ra ôm ấp, nhìn vợ quyến rũ Tuấn lại không kìm lòng được. Ăn tối xong xem phim xong lại lao vào làm tình, sáng ra cao hứng lên lại làm lần nữa. Cứ đều đặn 1 tháng trời trôi qua như vậy Tuấn bị giảm cân trầm trọng.

1 tháng anh sút gần 5 kí, quần áo bị rộng hết. Nhiều hôm thấy Tuấn đi làm phờ phạc, chân đi hai hàng mấy anh chị đồng nghiệp lại nhìn nhau phì cười. Có hôm có anh bạn còn trêu:

- Vợ mày hành quá mức hay sao mà dạo này nhìn mày ốm yếu thế em.

- Cứ ngỡ mình hành nó ai dè nó hành lại mình anh ạ.

Tuấn nói xong cả cơ quan cười ầm lên:

- Thế đêm nào nó cũng bắt mày trả bài à.

- Kiểu này có khi đêm làm liền mấy cuốc ấy chứ.

- Làm chồng rồi nó khổ thế đấy các bác ạ.

hinh2-dem-tan-hon-voi-co-vo-chi-nang-40kg-2027.jpg

(ảnh minh họa)

Tuấn nhe răng cười trừ. Nhiều hôm Tuấn đi làm mắt mũi đen sì như đánh màu khói. Nhiều lúc thấy vợ ăn mặc gợi cảm thay vì vui sướng Tuấn lại thấy sợ. Có hôm Lan bảo:

- Chồng ơi em muốn.

- Thôi em, hôm nay anh mệt quá, để hôm khác đi.

- Nhưng 2 hôm rồi mình chưa làm mà, anh cứ mệt hoài vậy.

- Trời đất anh tham khảo mấy ông anh của anh rồi, họ bảo tuần làm 3 lần là khoa học nhất hoặc 2 lần thôi, đằng này ngày nào em cũng hành anh như vậy sức đâu.

- Tuần 3 lần thì chán chết, mình mới cưới thì phải tận hưởng chứ.

- Nhưng thật sự đêm nay anh mệt quá.

Lan giận dỗi nằm quay lưng ngúng nguẩy, Tuấn lắc đầu thở dài nghĩ: “Mình đã cao thủ rồi giờ lại gặp cao thủ đáng sợ hơn”. Tuấn miễn cưỡng: “Thôi ngoảnh qua đây anh thương nào”. Lan cười tủm tỉm: “Đấy, làm trò đó thích thế cứ bày đặt mệt mỏi cơ”. Tuấn đau khổ: "Kiểu này mình đi sớm quá".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022