Bố mẹ tôi sinh được hai người con gái và một người con trai. Em trai út nên được cả nhà cưng chiều, thương yêu vô điều kiện. Dù vậy, Kiên, em trai tôi, vẫn luôn là một cậu bé ngoan ngoãn, tính tình hiền hậu, có phần nhút nhát. Từ thời tiểu học, sợ con trai bị bạn bè bắt nạt nên bố mẹ tôi cũng định hướng cho Kiên chơi cùng bạn gái nhiều hơn. Càng lớn, em tôi càng điển trai với vóc dáng cao ráo và nước da trắng hồng hào. Tôi hay đùa, bảo Kiên đã "lấy" hết những nét đẹp của bố mẹ rồi nên đẹp nhất nhà, còn tôi với em gái chỉ nhận toàn nét xấu.

Em trai tôi năm nay 32 tuổi, đang làm IT, ngoài giờ làm thì nhận thêm việc để kiếm tiền. Ở tuổi hơn 30, em đã tự mua được xe ô tô trong sự hãnh diện của bố mẹ tôi. Còn chuyện nhà cửa, bố mẹ tôi đã có sẵn rồi, chỉ cần Kiên lấy vợ là sẽ bàn giao cho vợ chồng em. Chỉ có điều, Kiên chưa bao giờ dẫn bạn gái về nhà ra mắt gia đình, cũng không thấy em đi chơi hay hẹn hò với ai mà chỉ toàn lao đầu vào công việc. Bố mẹ tôi lo lắng, hối thúc nhưng Kiên vẫn điềm nhiên như không có chuyện gì.

Mãi đến tháng 4 năm nay, Kiên mới dẫn một cô gái trẻ về nhà, giới thiệu là bạn gái. Bố mẹ tôi mừng lắm, nhất là khi thấy Chi (bạn gái của Kiên) cư xử đàng hoàng, học thức. Sau đó, bố mẹ tôi hối thúc chuyện cưới hỏi và Kiên cũng đồng ý lấy vợ. Tháng 6, gia đình tôi sang nhà Chi chơi, bàn bạc chuyện đám cưới cho đôi trẻ. Theo như kế hoạch thì trong tháng 9 sẽ tổ chức lễ cưới. Nhưng tôi để ý thấy em trai khá lạnh nhạt với Chi, còn Chi lại rất quan tâm, để ý đến chồng chưa cưới. Tôi cứ nghĩ em trai nhút nhát nên không thể hiện tình cảm trước mặt đông người; nào ngờ còn có bí mật phía sau.

eople-are-emotionally-angry-argue-husband-has-expression-upset-with-wife-problem-family-people73899-18129-1723620897311125258596-1723643294398-17236432947451968051173.jpg

Ảnh minh họa

Hôm kia, tôi cùng chồng đi dùng bữa tối ở khách sạn khá đẹp trong thành phố. Lúc chờ ở sảnh khách sạn, tôi bỗng thấy em trai đi cùng một chàng trai khác. Cậu trai kia khoác vai Kiên rất thân mật. Hơn nữa, lần đầu tiên tôi thấy Kiên e thẹn, ngượng ngùng, chẳng khác gì một cô gái đang yêu say đắm.

Tôi chạy tới, năm tay Kiên kéo ra ngoài, hỏi rõ mọi chuyện. Tại sao em lại đi cùng người đàn ông kia vào khách sạn? Thấy tôi, em trai cũng hoảng hốt không kém. Trước sự tra khảo của chị gái, Kiên đành thú nhận mọi chuyện. Hóa ra, Kiên vốn có tình yêu với chàng trai kia. Nhưng vì gia đình, công việc, vì tự trọng, em phải gồng mình lên, không dám sống thật với bản thân mình. Kiên xin tôi đừng nói cho ai biết, em sẽ lấy vợ, hoàn thành trách nhiệm với gia đình và vợ con. Nhưng em cũng muốn có một ít thời gian được trở về đúng với bản chất, với giới tính của mình.

Tôi không đồng ý vì quá thương Chi, em tôi làm thế là không công bằng với vợ. Tôi vừa nói ý định sẽ vạch trần mọi thứ thì em trai đã đe dọa sẽ làm chuyện dại dột nếu như tôi để mọi người biết con người thật của em. Lời đe dọa ấy khiến tôi sợ hãi vì em tôi là kiểu người nội tâm, đã nói thì sẽ làm. Mà để đám cưới diễn ra, tôi không đành lòng nhìn Chi bước vào cuộc hôn nhân bất hạnh. Tôi nên làm sao đây?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022