Tôi kết hôn được tròn 9 năm, cuộc sống khá viên mãn đầy đủ về vật chất, công việc thu nhập cao, thành quả lớn nhất của tôi đó là hai con ngày càng khôn lớn, thừa hưởng những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Chồng luôn là người mà tôi cảm thấy bình an, tin tưởng nhất mỗi khi ở bên. Quyết định kết hôn người đàn ông đẹp trai, tốt tính ấy quả là sáng suốt.

Trước khi kết hôn, tôi và chồng đã có khoảng thời gian yêu nhau 2 năm, đầy lãng mạn, sẻ chia và mong muốn những điều tốt nhất cho người mình yêu. Thời gian yêu nhau tuy chưa quá dài, nhưng đủ để hiểu rõ về con người của nhau và khi đã chọn được mảnh ghép ưng ý, chúng tôi đã đi đến hôn nhân trong sự hân hoan từ hai phía gia đình.

Bản thân tôi cũng là người có nhan sắc, nên hoàn toàn tương xứng với người chồng lịch lãm. Anh ấy làm ăn giỏi, còn tôi chu đáo việc nhà, quả là xứng đôi. Chồng cũng tự hào về vợ, đi đâu cùng tôi là cảm thấy hãnh diện trước đồng nghiệp, bạn bè, người thân. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến có một ngày nào đó, chồng mình có người bên ngoài, bởi anh ấy luôn yêu thương, thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất khiến tôi rất cảm động.

Nhưng đúng là có nằm mơ tôi cũng không thể nào ngờ được, điều mà mình không mong muốn nhất lại xảy ra. Chồng tôi ngoại tình lúc nào mà tôi không hay, ngày ngày vẫn tin tưởng, thương yêu vậy mà anh ta lại phản bội vợ con. Biết chuyện chồng ngoại tình, tôi bị sốc nặng, căng thẳng mệt mỏi không còn thiết tha điều gì nữa.

1---Copy-8.jpgĐang hạnh phúc bỗng dưng đứng trước đổ vỡ vì chồng làm chuyện sai trái bên ngoài. Ảnh minh họa

Tôi phát hiện ra anh ta có những tin nhắn khác thường với nữ đồng nghiệp trong công ty, hai người họ nói những câu ngọt ngào, yêu thương nhau. Còn hẹn rủ nhau đi ăn trưa, đi khách sạn, không tiếc lời khen ngợi nhau giỏi chuyện chăn gối… Chồng lộ rõ là kẻ bạc tình, nói xấu vợ đủ đường, trong khi hàng ngày vẫn ôm ấp, nói lời yêu thương tôi.

Trước những chứng cứ mà tôi có được, chồng đành phải thừa nhận, hứa hẹn chia tay người kia. Tôi không tin những lời nói giả tạo đấy, anh ta nịnh nọt để tôi sơ hở mà xóa hết các chứng cứ mà tôi đã chụp ảnh lại. Chồng tôi chỉ diễn kịch như vậy thôi, chứ tôi thừa biết anh ta vẫn còn đắm đuối người phụ nữ kia. Cô ta trẻ, lại chưa lập gia đình nên rất tự tin nếu như tôi mà ly hôn là sẵn sàng thế chỗ.

Mới đầu chồng tôi còn tỏ ra ăn năn, nhưng rồi mặc kệ, không còn bận tâm đến vợ đang đau khổ đến tuyệt vọng. Anh ta còn thẳng thừng, nếu tôi muốn giữ gia đình thì cố mà chịu đựng. Còn nếu không thì cứ việc làm đơn ly hôn, anh ta sẵn sàng ký đơn và cho tôi toàn quyền nuôi con.

Chồng thường xuyên vắng nhà, anh ta chỉ nhắn tin cho tôi là có việc, nhưng chắc chắn là đến ở bên bồ của anh ta. Tôi mất ngủ, không còn muốn ăn gì, công việc đình trệ, không lo được cho con như trước đây. Ly hôn là điều tôi đã nghĩ đến nhiều nhất, nhưng làm thế thì con tôi chịu thiệt thòi, gia đình đang có tiếng là hạnh phúc giờ mọi người sẽ nghĩ sao khi biết đang gặp sóng gió.

Tôi vẫn đang giấu mọi chuyện, cố gắng như bình thường mặc dù trong lòng đau đớn đến tuyệt vọng. Có cách nào để chồng tôi từ bỏ người ngoài để về với vợ con? Nếu tiếp tục nhận thêm những lời thách thức ly hô

no-tien.jpg?width=150Yêu
Nợ tiền bạn thân nhưng không trả, cô gái có lời đề nghị khiến chủ nợ giật thót tim

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022