cuoi.jpgCô dâu bức xúc vì đồng nghiệp để phong bì 25 USD. Ảnh: MSN

Hôm 13/8, một cô dâu giấu tên ở Malaysia, đã chia sẻ trên mạng xã hội Facebook về đám cưới của mình. Cô bày tỏ sự không hài lòng khi nhận được phong bì mừng cưới 25 USD (hơn 600.000 đồng) từ các đồng nghiệp.

Cô cho biết vẫn còn bức xúc, dù đám cưới đã trôi qua cả tuần. Cô chia sẻ, đám cưới chỉ mời 100 khách và ai cũng được đối xử như khách VIP. Cô rất ngạc nhiên khi một số đồng nghiệp chỉ để phong bì 25 USD, theo MSN.

Theo cô, số tiền này có thể chấp nhận được nếu đám cưới diễn ra cách đây 20 năm. Hiện, bình thường người ta mừng đám cưới khoảng 45 USD. Chưa hết, một đồng nghiệp còn dẫn theo con gái 13 tuổi đến dự, và để phong bì 50 USD. 

Bài đăng của cô thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng. Nhiều người tỏ ra không đồng tình với cô. Họ cho rằng cô nên tự trả tiền cho đám cưới. Cô không nên tổ chức đám cưới tốn kém, ngoài khả năng chi trả của bản thân.

"Khách không có nghĩa vụ phải trả tiền cho đám cưới, vì đó là lựa chọn của cô dâu và chú rể"; "Đồng nghiệp đã phải chi trả nhiều thứ khi tham dự đám cưới như chỗ ở, phương tiện đi lại, quần áo, trang điểm"; "Hóa ra cô ấy kiếm tiền từ tiệc cưới"...

yeu.jpg?width=150Yêu
Nghe tin con trai lấy toàn bộ tiền mừng cưới đi hưởng tuần trăng mật, tôi đổ bệnh vì sự tiêu xài hoang phí của con

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022