Tôi kết hôn được tròn 9 năm, hai vợ chồng tôi có với nhau một cậu con trai 6 tuổi thông minh, đáng yêu. Nếu như những năm đầu vất vả, khó khăn thì càng về sau vợ chồng tôi lại rất vững vàng về kinh tế. Đời sống gia đình khá giả, có nhà, có xe ô tô và tiền gửi ngân hàng để phòng thân. Chồng tôi làm công việc kinh doanh, bận bịu, áp lực nhưng bù lại là thu nhập rất tốt.

Hai vợ chồng tôi rất tâm đầu ý hợp, hỗ trợ nhau công việc nhà, chăm sóc con. Chồng tôi ngoài những lúc bận là giúp vợ việc nhà, chơi với con, thỉnh thoảng đưa cả nhà đi chơi. Ai cũng khen ngợi tôi có được người chồng "điểm 10", vừa đẹp trai, khéo léo lại chiều chuộng vợ con. Bản thân tôi cũng rất tin tưởng, tự hào về người chồng của mình, anh ấy không có điểm nào khiến tôi băn khoăn, chê trách.

Nhiều khi tự nghĩ, tôi thấy mình thật may mắn khi có chồng hiền lành, kiếm tiền giỏi lại hết mực yêu thương vợ con. Chồng luôn lãng mạn, dành những lời ngọt ngào với vợ. Anh ấy cũng rất quý mến nhà vợ, coi bố mẹ vợ như là bố mẹ đẻ, thường xuyên tới chơi, mua quà và biếu tiền bố mẹ vợ.

honnhan.jpg Sốc nặng khi phát hiện ra con người thật sự của chồng. Ảnh minh họa

Lúc nào tôi cũng có cảm giác lâng lâng, ngập tràn hạnh phúc, nhưng không thể ngờ rằng lại có một ngày mình lại đau khổ vì chồng. Tình cờ vào điện thoại của chồng, tôi đọc được rất nhiều tin nhắn của chồng với những người khác qua các ứng dụng mạng xã hội. Chồng tôi hiền lành, ít nói và yêu vợ con như thế, nhưng qua tin nhắn lại lộ rõ kẻ lăng nhăng.

Chồng tôi không ngần ngại ca thán về cuộc sống không hạnh phúc, bị vợ con đối xử tệ bạc… Chồng tôi tán tỉnh hết người này đến người kia, cặp kè và không ngần ngại lao vào các cuộc tình một đêm. Làm ra nhiều tiền và cũng dùng những đồng tiền kiếm được để chiều chuộng, lấy lòng những người phụ nữ khác.

Tôi cứ nghĩ chồng mình đứng đắn, nhưng sự thật lại không phải như vậy. Đau khổ vì biết bộ mặt thật của chồng, tưởng chừng anh ta vì vợ con mà từ bỏ lối sống thiếu lành mạnh đó, nào ngờ tôi nhận thêm cú sốc. Chồng tôi thẳng thừng tuyên bố với vợ: "Tôi kiếm được tiền thì tôi tiêu, cho ai, làm gì thì kệ tôi. Mà tôi cũng chỉ chơi bời, chứ có yêu đương gì đâu. Tôi vẫn làm tròn trách nhiệm với gia đình, cô còn đòi hỏi gì nữa? Nếu không chịu được thì cứ ly hôn đi, tôi sẵn sàng ký đơn".

Từ hôm đó đến nay tôi mệt mỏi, suy sụp rất nhiều. Chồng đi về nhà là tìm cách gây sự, đổ lỗi cho vợ và mắng con… Tôi không ngờ anh ta lại đổ đốn như vậy. Bị chồng thách thức ly hôn, tôi nên tìm cách khuyên nhủ hay là chấp thuận ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

yeu1.jpg?width=150Yêu
Tức giận vì chồng mời 3 cô người yêu cũ dự đám cưới, đến khi bóc quà cưới tôi nhìn chồng kinh ngạc vô cùng

Theo Sức khoẻ đời sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022