Ngày 26/9, tờ Daily Mail tung loạt ảnh Justin Bieber lần đầu lộ diện giữa ồn ào liên quan đến vụ bê bối tình dục và mại dâm rúng động của ông trùm hip-hop Diddy. Nam ca sĩ đã đưa bà xã Hailey Bieber ra ngoài ăn tối ở Los Angeles (Mỹ) vào ngày 23/9. Diện mạo tiều tụy, gầy gò và để râu xồm xoàm của Justin Bieber khiến dư luận bàn tán xôn xao trên MXH. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng khi nhìn thấy hình ảnh giọng ca sinh năm 1994 bỏ bê chăm sóc bản thân và cho rằng anh bị ảnh hưởng tâm lý khi vụ án của cựu cố vấn Diddy bị đưa ra ánh sáng.

Tuy nhiên, đằng sau bộ dạng tiều tụy gây sốc đó của Justin Bieber lại là 1 sự thật chẳng ai ngờ đến. Thực tế, nam ca sĩ đã "nhái" theo phong cách của 1 anh chàng có ngoại hình rất giống mình và đang cực nổi trên MXH. Chính Hailey Bieber cũng từng để lại bình luận kinh ngạc và cho biết "sợ hãi" khi xem được video của anh chàng có ngoại hình giống chồng mình đến 90%. Theo cư dân mạng, nhiều khả năng vì muốn trêu chọc bà xã, Justin Bieber đã ăn mặc và để râu xồm xoàm như "bản sao" của anh. 

zbd.jpgHình ảnh Justin Bieber gầy gò, để râu ria xồm xoàm khiến diện mạo già dặn hơn tuổi thực mới 30 của anh gây bàn tán xôn xao

zbd1.jpgSự thật là Justin Bieber đã bắt chước phong cách của 1 anh chàng có ngoại hình giống mình đang vô cùng nổi trên MXH. Nam ca sĩ được cho cố tình ăn mặc và để râu giống "bản sao" của mình để trêu chọc bà xã

zbd2.jpgTrước đó, Hailey Bieber từng bày tỏ "sợ hãi" khi xem được video của anh chàng có ngoại hình giống chồng cô

Những ngày qua, Justin Bieber trở thành tâm điểm sau khi cựu cố vấn của anh Diddy bị bắt và truy tố hàng loạt tội danh nghiêm trọng về tình dục, mại dâm, tống tiền... Xuyên suốt scandal, nghi vấn Justin Bieber là một trong những nạn nhân của rapper Diddy gây bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Việc được Diddy nâng đỡ từ nhỏ khiến dân tình lo ngại Justin Bieber bị lạm dụng, là nạn nhân của ông trùm âm nhạc mà không hề hay biết. Nhiều người nghi vấn Diddy là lý do khiến Justin Bieber có những biểu hiện tâm lý bất thường và đời sống tình cảm buông thả từ thời còn trẻ. Thậm chí, Diddy khiến những nhận thức về tâm sinh lý của Justin Bieber trở nên sai lệch.

Theo tờ People, nguồn tin thân cận với Justin Bieber cho biết nam ca sĩ biết mọi người đang bàn tán xôn xao về mối quan hệ giữa mình và Diddy nhưng anh không quan tâm. Hiện, Justin Bieber chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc cũng như cùng bà xã Hailey Bieber chăm sóc con đầu lòng. "Justin đã sống trong khoảnh khắc hạnh phúc kể từ khi bé Jack Blues Bieber chào đời. Anh ấy chỉ quan tâm đến việc trở thành người chồng, người cha tuyệt vời ngay lúc này", nguồn tin chia sẻ thêm. 

zbd4.jpgJustin Bieber và rapper Diddy có mối quan hệ thân thiết. Do đó, dân tình lo ngại nam ca sĩ từng là nạn nhân trong các vụ lạm dụng của ông trùm này.  Theo nguồn tin trong giới, Justin Bieber sẽ không bao giờ lên tiếng về vụ bê bối của tiền bối

Trong những ngày qua, hình ảnh, nội dung MV hay các cuộc phỏng vấn được đặt giả thiết là bằng chứng cho thấy Justin Bieber đang ra tín hiệu "S.O.S" vì bị Diddy dụ dỗ, lợi dụng trong những cuộc trao đổi tình dục cho giới thượng lưu thác loạn được chia sẻ rầm rộ.

Trên nền tảng X, một video hồi Justin Bieber 15 tuổi, ở chung với Diddy 48 tiếng bị “đào" lại. Trong đoạn ghi hình này, Justin được cho trông không thoải mái khi đứng cạnh Diddy. Vào 1 lần khác, Diddy đã chất vấn việc vì sao Justin không thường xuyên gặp anh như lúc trước. Lúc này Justin Bieber chỉ cúi gằm mặt, có phần bối rối khiến cộng đồng mạng nghi ngờ anh muốn né tránh tội phạm tình dục khét tiếng.

Nghi vấn về góc khuất mối quan hệ giữa Bieber và Diddy chưa dừng lại ở trên khi nhiều người cho rằng MV Yummy (2020) thuộc album Changes của Justin Bieber chứa thông điệp lên án các vụ án tình dục ở ngành giải trí. Where Are U Now, sản phẩm được phát hành năm 2015 của ngôi sao người Canada, cũng bị soi khoảnh khắc đáng ngờ, điển hình như hình ảnh anh hiện lên với dòng chữ "Help me pls" (tạm dịch: Cứu tôi với).

Hay năm 2021, Justin Bieber kết hợp Benny Blanco tung ca khúc Lonely. Sản phẩm này nói về chàng trai trẻ cô độc, chất chứa nhiều nỗi buồn lo và dằn vặt, dù đang đứng trên đỉnh cao danh vọng. Hình ảnh này làm liên tưởng đến những gì mà Justin Bieber đã phải chịu đựng ngoài đời thực. Trong 1 cuộc phỏng vấn với truyền thông, Justin Bieber từng cho biết anh phải đấu tranh để tồn tại ở giới giải trí và không ít lần cảm thấy cuộc đời rất "tồi tệ và đen tối". Nam ca sĩ không giải thích rõ bản thân đã gặp phải chuyện tồi tệ gì, nhưng cho biết đã "sống trong nỗi xấu hổ" vì những rắc rối trong quá khứ. 

Diddy bị bắt giữ từ ngày 16/9 tại khách sạn ở Manhattan (Mỹ) và hầu tòa vào sáng hôm sau. Anh bị cáo buộc hàng loạt tội danh nghiêm trọng liên quan đến mại dâm, tấn công tình dục và tống tiền nhưng không nhận tội.

Theo bản cáo trạng của Cục Điều tra An ninh Hoa Kỳ, Diddy kiểm soát các nạn nhân bằng nhiều cách, trong đó có bạo lực thể xác, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp, đe dọa cắt hỗ trợ tài chính và các biện pháp cưỡng chế khác gồm theo dõi nơi ở, hồ sơ y tế hay cung cấp gây nghiện cho nạn nhân. Khám xét biệt thự của Diddy hồi tháng 3, cảnh sát thu giữ ma túy, súng, hơn 1.000 chai chứa chất bôi trơn. Trùm nhạc rap hiện bị giam tại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở New York (Mỹ). Y bị đưa vào diện theo dõi tự tử.

page.jpg?width=150Yolo
Lý do nào khiến Justin Bieber không thường xuyên sử dụng smartphone?

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022