Áo hai dây là món thời trang thường thấy không chỉ trong mùa hè mà còn trong mùa thu Áo hai dây mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ mát, được đánh giá cao ở tính thời trang nhờ sự quyến rũ, nữ tính. Kiểu áo này mix được với nhiều món đồ khác nhau, các nàng đừng quên bổ sung mẫu áo này cho tủ đồ để phong cách thêm đa dạng, trẻ trung. Sau đây là 4 công thức diện áo hai dây sành điệu nhưng vẫn tinh tế dành cho phụ nữ trên 40 tuổi.

Áo hai dây và quần ống suông

Áo hai dây và quần ống suông là "cặp bài trùng" hoàn hảo, mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng mà còn đảm bảo nét tinh tế. Chị em không nên bỏ qua thao tác sơ vin khi diện áo hai dây và quần ống rộng. Chị em nên ưu tiên quần ống suông sáng màu, chất liệu vải mát như linen, lụa hay kaki.

ao-hai-day3-0825.jpg

Áo hai dây và quần ống suông là "cặp bài trùng" hoàn hảo, mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng mà còn đảm bảo nét tinh tế.

Áo hai dây và quần jeans

Quần jeans vẫn nhận được sự yêu thích của chị em, đặc biệt là phiên bản jeans ống rộng. Công thức áo hai dây và jeans ống rộng ghi điểm ở sự cá tính. Các nàng có thẻ chọn quần jeans có thể kết hợp cùng mọi phiên bản áo hai dây. Bên cạnh quần jeans xanh tươi tắn và bụi bặm, chị em đừng bỏ qua quần jeans trắng nữ tính hay quần jeans đen trang nhã, hack dáng.

ao-hai-day-0824.jpg

Quần jeans vẫn nhận được sự yêu thích của chị em, đặc biệt là phiên bản jeans ống rộng.

Áo hai dây và quần short ống suông

Cả hai món đồ cơ bản này sẽ giúp phụ nữ trên 40 tuổi có vẻ ngoài trẻ trung. Thay vì chọn quần short bó sát, phụ nữ trên 40 tuổi nên ưu tiên quần short ống suông để đảm bảo tính thanh lịch, sành điệu. Một ưu điểm của quần short ống suông là che nhược điểm, hack dáng, chân dài hơn. Các nàng đừng quên sơ vin tôn eo nhé. 

ao-hai-day4-0827.jpg

Thay vì chọn quần short bó sát, phụ nữ trên 40 tuổi nên ưu tiên quần short ống suông để đảm bảo tính thanh lịch

Áo hai dây và chân váy midi

Áo blouse, áo sơ mi có thể kết hợp ăn ý với áo hai dây phóng khoáng. Công thức này sẽ tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người mặc nếu các nàng ưu tiêm màu trung tính. Những lúc muốn vẻ ngoài nổi bật hơn, quý cô 40+ đừng bỏ qua công thức áo hai dây kết hợp cùng chân váy màu sắc tươi tắn hoặc chân váy họa tiết.

ao-hai-day6-0827.jpg

Công thức này sẽ tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người mặc nếu các nàng ưu tiêm màu trung tính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022