sao-01.jpgsao-02.jpgTheo Daily Mail, Jeff Bezos đang trải qua kỳ nghỉ cùng bạn gái Lauren Sanchez ở London, Anh. Trong khi tỷ phú vẫn trung thành với phong cách đơn giản thông qua cách phối áo polo, quần jeans trơn, Sanchez lại thể hiện nét trẻ trung hơn. Cô gây chú ý khi chọn chiếc áo crop top màu olive, khoe vóc dáng gợi cảm. Đặc biệt, cô tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài với túi Hermès Birkin da cá sấu màu hồng trị giá khoảng 105.000 USD. Đôi dép ngọc trai từ Jimmy Choo cũng góp phần giúp tạo không khí đi nghỉ dưỡng cho bộ đôi. Ảnh: Raw Image.

sao-03.jpgsao-04.jpgVài ngày trước, cả hai được bắt gặp đi ăn trưa trong trang phục thoải mái, phối ton-sur-ton. Theo Hola, trong chuyến đi lần này, họ tận dụng thời gian để ghé qua nhiều nơi. Do đó, đôi giày sneakers là lựa chọn lý tưởng giúp họ tận hưởng kỳ nghỉ. Ảnh: GrosbyGroup.

sao-05.jpgsao-06.jpgKính râm là món phụ kiện không thể thiếu của họ mỗi khi đi chơi. Jeff Bezos cho thấy vẻ chỉn chu, tinh tế khi thường phối trang phục giới hạn trong ba tông màu. Vị tỷ phú yêu thích những màu sắc trung tính. Với Lauren Sanchez, cô đặc biệt yêu thích màu trắng và luôn thay đổi phong cách để không trùng lặp. Ảnh: G.

sao-07.jpgsao-08.jpgKhi đến sự kiện, cả hai cũng hiếm khi chọn trang phục tông nổi. Trắng - đen luôn là lựa chọn hàng đầu của họ. Xuất hiện trong bộ suit tông đen hay xanh than là hình ảnh quen thuộc của người sáng lập Amazon. Lauren Sanchez yêu thích những mẫu váy ôm cơ thể, không có độ bồng xòe lộng lẫy. Dù đi chơi hay dự tiệc, cô vẫn chú trọng các thiết kế có chi tiết khoét ngực sâu. Ảnh: Kevin Mazur, Ricky Vigil M.

sao-09.jpgsao-10.jpgsao-11.jpgsao-12.jpgSự thay đổi từ cà vạt sang nơ hay suit thành tuxedo cũng là bí quyết để giúp thời trang đi dự sự kiện của tỷ phú bớt nhàm chán. Trong khi đó, Sanchez làm mình nổi bật hơn khi chuộng các mẫu váy đính sequin hay chất liệu ren gợi cảm. Những yếu tố này khiến vẻ ngoài của cô bớt đơn điệu khi chuyên mặc đồ trắng - đen. Ảnh: Steve Granitz, Jon Kopaloff.

sao-13.jpgsao-14.jpgsao-15.jpgsao-16.jpgKhi ngồi xem show thời trang, Jeff Bezos thể hiện nét phóng khoáng hơn kết hợp suit với áo polo. Đây là cách phối đồ đang được nam giới ưa chuộng. Sanchez trông sang trọng, cá tính khi diện quần da, áo khoác dáng dài đồng điệu. Ảnh: Kevin Mazur.

sao-17.jpgsao-18.jpgĐầu năm 2020, phong cách của bộ đôi có nhiều điểm khác so với hiện tại. Họ chọn những hình in nổi bật và màu sắc bắt mắt. Ảnh: G.

1.jpg?width=150Đẹp+
Quần bơi của Jeff Bezos bất ngờ thành hot trend dù đã bán 5 năm trước

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022