Chân váy ngắn có thể diện bất kì thời điểm nào trong năm. Luôn đa dạng và biến đổi không ngừng theo vòng xoáy thời trang, item này với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất lượng sẽ đem đến cho nàng nhiều bản phối đẹp mắt.

anh-2-9177-0801.jpg

Đối với những ngày thời tiết chuyển lạnh, hãy kết hợp một chiếc áo dệt kim cổ lọ với chân váy mini kaki xếp li và thêm vào những món phụ kiện mùa thu như một đôi tất cao cổ.

anh-3-3785-0801.jpg

Chân váy ngắn kẻ ca rô có thể khiến những tín đồ thời trang cảm thấy “khó nhằn” nhưng nếu biết cách mix match khéo léo, bạn có thể trở nên đầy thời thượng.

anh-4-5525-0801.jpg

Đôi boots cao đến gối là item bạn cần phải đầu tư, kiểu giày ấn tượng này rất linh hoạt để tạo nên nhiều bản phối đa dạng khác nhau. Khi được mix cùng chân váy mini và áo dệt kim sơ vin gọn gàng, chúng sẽ giúp bạn hack dáng đáng kể.

anh-5-5123-0801.jpg

Set đồ dạ tweed màu xanh tím than là outfits thường thấy trên đường phố mỗi khi thu về, kết hợp bên trong cùng một chiếc áo phông đồng điệu là ổn áp.

anh-7-8066-0801.jpg

Chân váy “siêu ngắn” của nhà mốt đình đám từng “gây bão” suốt thời gian qua là item khiến hình ảnh của bạn trở nên trendy và sành điệu.

anh-9-9512-0801.jpg

Sử dụng những tone màu pastel “kẹo ngọt” sẽ làm mềm mại và nữ tính hóa bản phối đầy khiêu gợi của chân váy mini, áo thun cut out.

anh-8-2178-0801.jpg

Diện đồ theo kiểu layer tạo điều kiện để chị em được thỏa sức sáng tạo với nhiều biến tấu khác nhau, giúp phong cách luôn mới mẻ. 

anh-12-7853-0801.jpg

Chân váy lông vũ + áo hai dây lụa phi bóng được sử dụng trong những bữa tiệc chiều tối càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho nàng.

1-0725.png

Chân váy ngắn họa tiết nổi bật, chị em không cần quá cầu kỳ khi mix&match. Cứ mix chân váy hoa với áo thun trắng đơn giản, tổng thể trang phục sẽ rất hài hòa, sành điệu và trẻ trung.

2-0725.png

Áo hai dây kết hợp cùng chân váy trắng cũng là công thức nên thử trong mùa hè, có thể áp dụng đi biển hoặc đi dạo phố đều hợp. Nếu sợ da bị "cháy nắng", hãy khoác ngoài một chiếc áo sơ mi.

3-0725.png

Á tay bồng kết hợp với chân váy ngắn vải voan mềm mại sẽ giúp người diện có được vẻ ngoài yểu điệu, nữ tính. 

4-0725.png

Chân váy denim bụi bặm khi mix với áo blouse tay bồng cũng trở nên yêu kiều, đầy nữ tính. Nhờ phom dáng lửng của mẫu áo mà vô cùng hack dáng.

5-0725.png

Áo sơ mi trắng và chân váy ngắn suông vốn là một combo đơn giản nhưng rất hợp với nàng 30+ vì giúp hack tuổi, nhưng không sợ bị "cưa sừng làm nghé". Một đôi giày búp bê đơn giản là rất lý tưởng để hoàn thiện outfit nữ tính.

6-0725.png

Ngọc ngào và duyên dáng chính là những gì có thể nói về set đồ trên. Vẫn là kết hợp áo blouse với chân váy ngắn, tuy nhiên nhờ chọn phiên bản dài chấm đầu gối, combo trang phục này trông rất dịu dàng.

7-0725.png

Áo sơ mi kẻ sọc đang rất hot. Và một trong những cách hay để lên đồ với mẫu áo sành điệu chính là mix cùng chân váy mini. 

Chân váy ngắn đích thị là item giúp nàng “níu kéo” tuổi thanh xuân hữu hiệu nhất bởi khi mặc chúng, phái đẹp sẽ auto trẻ ra vài tuổi cũng như được nâng tầm cả về nhan sắc lẫn vóc dáng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022