Chung kết Hoa hậu Hòa bình Lào 2024 đã diễn ra tối 25/8 với chiến thắng thuộc về người đẹp Pimai Vongsomphou - đại diện tỉnh Champasak. Cô đại diện Lào tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 tổ chức ở Campuchia và Thái Lan.

Trong đêm chung kết Pimai Vongsomphou còn giành được hai giải phụ là Người đẹp thân thiện và Người đẹp ăn ảnh.

Pimai Vongsomphou năm nay 28 tuổi, là người mẫu. Chiến thắng của cô được đánh giá gây bất ngờ nhưng vẫn nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả. Người đẹp có nét khỏe khoắn, hiện đại, được đánh giá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand.

sc.png Nhan sắc tân Hoa hậu Hòa bình Lào gây tranh cãi

Tuy nhiên sau đêm chung kết, nhan sắc của Pimai Vongsomphou vẫn gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Qua sóng trực tiếp, nhiều người chê bai nhan sắc của Pimai Vongsomphou. Một số khán giả cho rằng gương mặt của cô chưa qua chỉnh sửa không được rạng rỡ và có nhiều nét thô cứng, nam tính. Làn da của người đẹp cũng bị nhận xét xỉn màu, kém mịn màng.

"Gương mặt của cô ấy quá góc cạnh, thiếu nữ tính", "Tôi nhận thấy quá nhiều nét nam tính trên gương mặt của cô ấy", "Làn da của cô ấy ngăm nhưng không đều màu"... là những nhận xét của khán giả.

Pimai Vongsomphou còn khoảng gần 3 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 tổ chức ở Campuchia và Thái Lan vào tháng 10. Cô được nhận xét có nhiều lợi thế khi cuộc thi tổ chức ở các nước láng giềng có văn hoá tương đồng với Lào.

Pimai Vongsomphou không có chiều cao nổi trội nhưng thân hình đầy đặn, quyến rũ hợp tiêu chí Miss Grand. Người đẹp cũng được đánh giá có kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút.

Những năm gần đây, Lào đầu tư để tìm kiếm đại diện tham dự các cuộc thi nhan sắc. Khán giả Lào ưa chuộng cuộc thi Miss Grand International vì độ nổi tiếng, giải trí của sân chơi này.

Năm 2023, đại diện Lào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tổ chức ở Việt Nam là người đẹp Phetmany Philakhong. Không được đánh giá cao nhưng cô được xướng tên vào top 20 khiến nhiều người bất ngờ.

Lần gần nhất đại diện Lào vào top 20 là ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, cũng tổ chức ở Việt Nam.

page.jpg?width=150Đẹp+
Đại diện Anh tại Hoa hậu Hòa bình

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022