MC Tuấn Tú (sinh năm 1984 tại Hà Nội), từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh. Anh bắt đầu gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, sau đó bước chân vào con đường diễn xuất qua hàng loạt bộ phim như: "Blog nàng dâu", "Mặt nạ da người", "Vũ điệu tử thần", "Về nhà đi con"... Đồng thời, anh hoạt động lâu năm tại VTV và tên tuổi gắn liền với vai trò MC của chương trình "Chiếc nón kỳ diệu".

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng phong cách quý ông lịch lãm, Tuấn Tú từng là "người đàn ông trong mơ" của rất nhiều cô gái. Năm 2012 anh bất ngờ lên xe hoa. Cô dâu tên Thanh Huyền, là một nàng tiểu thư "lá ngọc cành vàng" trong một gia đình có gia thế "khủng". Thời điểm đó, Tuấn Tú phải đứng trước rất nhiều lời đàm tiếu của dư luận. Một số ý kiến cho rằng Tuấn Tú lấy vợ vì gia thế, so sánh ngoại hình chênh lệch giữa hai vợ chồng.

mctt.pngMC Tuấn Tú sinh năm 1984 tại Hà Nội, được biết đến và yêu mến với vai trò MC, người mẫu thời trang và diễn viên

Mới đây, anh vừa đăng tải khoảnh khắc cách nhau 10 năm khi chụp cùng bà xã và hài hước cho biết “nỗi khổ tâm” lúc này là “để chụp một bức hình có tính riêng tư quả một thách thức lớn! Nỗi niềm chung của các ông bố bà mẹ”. 

Trong ảnh, vợ chồng MC Tuấn Tú có chuyến du lịch và tranh thủ chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, quý tử của cặp đôi có vẻ không mấy hợp tác, biểu cảm khiến nhiều người bật cười. Nam MC Chiếc Nón Kỳ Diệu còn hài hước “kể khổ” khi phản hồi bình luận của khán giả, rằng từ khi có con là hai vợ chồng có muốn trốn đi chơi riêng cũng khó: “Bây giờ mà đi đâu là lăn ra đất luôn em ạ”. 

mctt1.jpgmctt2.jpgVợ chồng MC Chiếc Nón Kỳ Diệu trong chuyến du lịch Hàn Quốc gần đây cùng con trai

Vợ chồng Tuấn Tú đón con đầu lòng chào đời vào năm 2015. Sau đó vài năm, vợ chồng anh lại vỡ òa đón thêm tin vui lần thứ hai. Hiện, ông bố 2 con ngoài thời gian dành cho công việc còn dành sự quan tâm cho vợ con. Gia đình nhỏ chính là động lực mạnh mẽ giúp anh chăm chỉ làm việc để có thể chăm lo cho vợ và 2 con. Anh “cày” khi nhận lời đóng nhiều phim, thậm chí có lúc kiệt sức nhưng nghĩ đến vợ và 2 con nhỏ là như được tiếp thêm sức mạnh. 

mctt7.pngGia đình hạnh phúc hiện tại của MC Tuấn Tú 

Bên cạnh đó, tuy lớn lên trong một gia đình có điều kiện và từng sinh sống ở nước ngoài nhưng Thanh Huyền được Tuấn Tú và gia đình chồng nhận xét là người rất truyền thống, thích nấu ăn và tự tay dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống. Trong nhiều năm làm dâu, Thanh Huyền còn khiến bố mẹ và anh trai của ông xã quý mến vì thể hiện được sự nề nếp, rất biết cách vun vén tổ ấm. Thậm chí gia đình anh không cần thuê giúp việc.

Đặc biệt, sau khi sinh con, nhan sắc của Thanh Huyền cũng trở nên xinh đẹp mặn mà hơn trước rất nhiều. Phong cách thời trang của cô cũng được nhận xét là tinh tế, lịch lãm, sang trọng. Tuy ít khi chia sẻ về chuyện riêng của gia đình trên mạng xã hội nhưng qua những lần hiếm hoi nhắc về vợ, khán giả đủ hiểu MC Tuấn Tú rất yêu thương và trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình.

mc-tuan-tu-p.jpg?width=150Phim
MC Tuấn Tú: Vợ đòi chia cát-sê phim của tôi

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022