Áo sơ mi là một item quen thuộc với các chị em công sở. Nếu muốn xây dựng style ăn mặc cân bằng giữa nét trẻ trung với sự trang nhã cần có của môi trường công sở, hãy tham khảo những gợi ý sau. 

Sơ mi dáng crop 

Áo sơ mi dáng crop là 1 tuyệt chiêu giúp các cô nàng dễ dàng khoe dáng. Bạn có thể linh hoạt phối hợp mẫu áo đa năng này cùng quần jeans dáng suông hoặc chân váy ngắn vừa hack dáng lại hack tuổi.

somi1-0534.jpg

Áo sơ mi dáng crop là 1 tuyệt chiêu giúp các cô nàng dễ dàng khoe dáng.

Sơ mi oversized trơn màu

Dáng sơ mi oversized là hot trend chưa có dấu hiệu giảm nhiệt thời gian vừa qua. Kiểu áo này vừa trẻ trung và thoải mái, giúp bạn không bị gò bó suốt cả ngày dài. Sơ mi trơn cũng là 1 lựa chọn an toàn, giúp bạn dễ dàng mix and match với nhiều kiểu quần với tông màu khác nhau. 

Chiếc áo này với phom dáng thoải mái, rộng rãi nên sở hữu khả năng giấu khuyết điểm cực tốt, nàng "cò hương" hay mũm mĩm đều diện đẹp. Đặc biệt, thiết kế này còn ghi điểm ở vẻ đẹp trẻ trung cùng sự linh hoạt trong phong cách phối đồ. Áo sơ mi oversized thoải mái, thoáng mát, hợp mặc nhất là trong thời tiết mùa hè. Nếu bạn tự tin với hình thể và khả năng phối đồ của mình, hãy thử mix match áo sơ mi oversized vải thô đũi theo style buông lơi để lộ nội y cùng blazer, đảm bảo vô cùng sành điệu.

anh-5-16869806951961334468163-0840.jpg

Phong cách thời trang old school với sơ mi oversized, quần denim rộng thùng thình và mũ lưỡi trai chính là những items tiêu biểu đại diện cho style này.

Sơ mi oversized kẻ sọc

Những chiếc sơ mi kẻ sọc cũng là mốt của năm nay. Bên cạnh cảm giác trẻ trung và tươi mới, những chiếc áo kẻ sọc cũng giúp bạn hack chiều cao khá tốt. Bạn có thể kết hợp mẫu áo này cùng quần denim hoặc váy denim... đều đẹp.

Sơ mi oversized mang hơi hướng menswear giúp chị em thể hiện cá tính thời trang, nếu bạn chọn chiếc áo "ngược" kết hợp cùng quần jeans sẽ tạo nên set đồ "độc nhất vô nhị" có một không hai. 

anh-6-16869807291931230398300-0840.jpg

Sơ mi oversized mang hơi hướng menswear giúp chị em thể hiện cá tính thời trang

Sơ mi denim

Chiếc sơ mi denim sẽ là 1 lựa chọn mang đến màu sắc cá tính cho những ngày bạn muốn thật cool. Nên lựa chọn phối áo sơ mi cùng 1 item denim cùng tông và tạo điểm nhấn bằng 1 chiếc túi da khác biệt.

somi3-0534.jpg

Chiếc sơ mi denim sẽ là 1 lựa chọn mang đến màu sắc cá tính cho những ngày bạn muốn thật cool.

Sơ mi caro

Chiếc sơ mi caro mang lại cái nhìn năng động và trẻ trung, vô cùng phù hợp với những ngày hè. Đây sẽ 1 chọn lựa thú vị để bạn F5 phong cách của mình khỏi những chiếc sơ mi ren, sơ mi hoa nhí cũ kỹ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022