Seolhyun từng là thành viên của nhóm nhạc nữ AOA. Nnhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười tươi sáng của Seolhyun giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến. Cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn nhất Kpop, sao nữ sinh năm 1995 vẫn luôn được nhắc tên. Bên cạnh mặt xinh, dáng chuẩn, Seolhyun còn có phong cách thời trang rất sành điệu.

Với áo quây và quần âu màu đen thêm áo khoác ngoài đã tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit. Kiểu áo này rất hợp xu hướng mùa thu 2024. 

mac-dep1-0910.jpg

Với áo quây và quần âu màu đen thêm áo khoác ngoài đã tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit.

Áo tank top và quần cạp trễ không quá cầu kỳ mà vẫn xinh. Cô nàng chọn một chiếc túi xách tông màu đen để đảm bảo sự tinh tế, trang nhã cho tổng thể.

mac-dep2-0910.jpg

Cô nàng chọn một chiếc túi xách tông màu đen để đảm bảo sự tinh tế, trang nhã cho tổng thể.

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh là cặp bài trùng hoàn hảo, ghi điểm thanh lịch, trang nhã. Seolhyun đã tạo sự thoải mái cho outfit bằng cách đi dép xỏ ngón và bỏ qua thao tác sơ vin.

mac-dep3-0910.jpg

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh là cặp bài trùng hoàn hảo, ghi điểm thanh lịch, trang nhã.

Sự kết hợp giữa áo blazer họa tiết răng sói, áo màu cam đất và chân váy ngắn, tông màu đen đã tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung, sang trọng. 

mac-dep5-0910.jpg

Sự kết hợp giữa áo blazer họa tiết răng sói, áo màu cam đất và chân váy ngắn, tông màu đen đã tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung, sang trọng.

Áo thun và quần jeans cùng tông màu trắng đơn giản nhưng vẫn đẹp. Các chị em hãy học tập Seolhyun sơ vin và tô điểm thắt lưng da.

mac-dep6-0910.jpg

Áo thun và quần jeans cùng tông màu trắng đơn giản nhưng vẫn đẹp.

mac-dep7-0910.jpg

Áo gile vải da và áo crop top trắng, quần jeans xanh đã tạo nên tổng thể trang phục cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Yêu thích phong cách đơn giản, chị em hãy tham khảo set đồ gồm áo thun lửng kết hợp với quần kẻ sọc, áo cardigan mỏng. Các nàng có thể học cô nàng thêm túi xách màu trắng, giày sneaker màu đen ăn nhập hoàn hảo với outfit.

mac-dep8-0910.jpg

Yêu thích phong cách đơn giản, chị em hãy tham khảo set đồ gồm áo thun lửng kết hợp với quần kẻ sọc, áo cardigan mỏng.

Bộ suit dáng rộng mang đến nét thanh lịch cho phong cách. Dẫu vậy, phiên bản suit này vẫn có sự trẻ trung, hiện đại. Seolhyun đã có được bộ cánh hài hòa xinh tươi, nổi bật. 

mac-dep9-0910.jpg

Bộ suit dáng rộng mang đến nét thanh lịch cho phong cách.

Set áo thun trắng và chân váy denim dáng ngắn thêm áo họa tiết khoác ngoài đã tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ cánh. Tổng thể trang phục trở nên thời thượng hơn nhờ đôi giày loafer được layer với tất cao cổ.

mac-dep10-0910.jpg

Set áo thun trắng và chân váy denim dáng ngắn thêm áo họa tiết khoác ngoài đã tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ cánh.

Seolhyun kết hợp áo len móc họa tiết hoa với áo crop top đen, quần jeans xanh để tạo nên bộ trang phục nổi bật, hút mắt. Việc tô điểm mũ lưỡi trai và vòng cổ không khiến outfit trở nên rối mắt.

mac-dep11-0910.jpg

Seolhyun kết hợp áo len móc họa tiết hoa với áo crop top đen, quần jeans xanh để tạo nên bộ trang phục nổi bật, hút mắt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022