Cùng con trai tham dự buổi tiệc cuối cấp chia tay tuổi học trò tại THPT Marie Curie (quận Nam Từ Liêm) hôm 23/5, mẹ Doãn Hải My chọn diện trang phục đơn giản nhưng tôn vóc dáng. Thiết kế có chất liệu lụa satin với tông đen cơ bản, kiểu dáng tối giản ôm vào vòng hai, giúp Mai Đoàn tôn khéo đường cong dù không cần mặc hở. Người đẹp 47 tuổi hoàn thiện tổng thể bằng mẫu túi xách đồng điệu gam đen, không logo và tiết chế trang sức, phụ kiện đi kèm.

Diện mẫu đầm với chất liệu mỏng manh kén dáng, Mai Đoàn khoe vóc dáng tuổi U50. Nhiều khán giả khen vẻ trẻ trung của mẹ vợ Đoàn Văn Hậu. Doãn Hải My cho biết cô vốn được thừa hưởng cơ địa "ăn không béo" từ mẹ. Dù không cần kiêng khem nhiều, hai mẹ con người đẹp vẫn giữ được thân hình gọn gàng.

ta-i-xuo-ng-1-jpeg-6928-1716554830.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7TjA52H2fZghN9C5LJO1Fg

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu được khen trang phục đầm lụa tối giản khi dự tiệc cuối cấp cùng con trai.

Đầm lụa satin vốn là một trong những xu hướng khó mặc nhưng được nhiều nhà mốt lăng xê mùa xuân hè năm nay. "Những thiết kế bóng bẩy đang là tâm điểm của năm. Từ Gucci đến Loewe, từ Saint Laurent đến Victoria Beckham đều sử dụng chất liệu xa hoa này cho bộ sưu tập", Whowhatwear nhận định.

Lấy cảm hứng từ trang phục "bước ra từ phòng ngủ" - một xu hướng thịnh hành vài mùa mốt gần đây - đầm lụa satin ngày càng được phái đẹp ưa chuộng khi ra phố hay tham dự những buổi tiệc trang trọng. "Chất liệu satin mang lại cảm giác mềm mại và mượt mà. Nó không chỉ tạo sự thoải mái, thân thiện với làn da mà còn mang lại độ bóng sang trọng vào những thiết kế tối giản, tạo nên sự tinh tế", Vogue viết.

ta-i-xuo-ng-2-jpeg-7406-1716557618.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uvakWswJxxv_iZoiIhnyEA

Hàng loạt nhà mốt lăng xê xu hướng váy lụa bóng bẩy mùa hè năm nay.

Dù không dễ chinh phục vì độ mỏng nhẹ có thể khiến người mặc lộ khuyết điểm hay mỡ thừa, đầm lụa satin vẫn được nhiều người đẹp yêu thích. Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo... từng nhiều lần dự tiệc với những mẫu đầm lụa bóng bẩy và tối giản, toát lên phong thái sang trọng một cách thanh lịch.

Trang Shaelyn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022