Khác với vẻ chỉn chu sang trọng thường thấy của nữ diễn viên trên phim trường Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư khiến công chúng bất ngờ. Người hâm mộ ngưỡng mộ mái tóc dày của Triệu Lộ Tư, ao ước có mái tóc khỏe mạnh như cô. Theo đó, Triệu Lộ Tư vừa có cảnh quay thời niên thiếu, nữ diễn viên phải ép tóc xuống để đội tóc giả lên đầu, do đó, khi tháo lớp bảo vệ ra thì tóc sẽ bông xù hơn.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng hình ảnh mặt mộc của nữ diễn viên không lung linh như những bức hình đã qua chỉnh sửa. Nhiều khán giả cũng thất vọng khi thấy dung nhan chưa được trang điểm của Triệu Lộ Tư và cho rằng trông cô khá bình thường.

tlt.png

Từ đầu năm, Triệu Lộ Tư theo đuổi chế độ giảm cân đặc biệt và giờ chỉ nặng chừng 40kg và sở hữu vòng eo siêu nhỏ. Nữ diễn viên giảm cân để đóng phim mới Hãy để tôi tỏa sáng cùng Trần Vỹ Đình. 

Trong phim, Triệu Lộ Tư vào vai Hứa Nghiên, cô gái lớn lên từ tỉnh lẻ, nỗ lực học tập và làm việc, trở thành MC nổi tiếng, đồng thời kết hôn với một thiếu gia giàu có. Tuy nhiên, tình cảm của họ gặp phải sóng gió, Hứa Nghiên sẵn sàng ly hôn để tự do bước tiếp tới những chân trời rộng lớn hơn.

tlt1.jpgtlt2.jpgtlt3.jpg

Một số hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong phim đã được hé lộ. Phong cách thời trang đa dạng và hiện đại của mỹ nhân Trung Quốc khiến nhiều người trầm trồ. Triệu Lộ Tư cho biết, cô chủ động giảm cân vì muốn "cân" mọi loại trang phục và phù hợp với hình tượng một người phụ nữ trưởng thành. 

Đặc biệt, Triệu Lộ Tư tự làm stylist (người tư vấn, sáng tạo ra những phong cách thời trang) cho nhân vật mới của mình. Trước khi phim khởi quay, nữ diễn viên đã sang Hàn Quốc để lựa chọn trang phục cho phim và cô cũng tự đảm nhiệm phần trang điểm cho nhân vật.

trieu-lo-tu-3.jpg?width=150Đẹp+
Nhan sắc ngoài đời thực của Triệu Lộ Tư có hoàn mỹ như ảnh đã qua chỉnh sửa?

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022