Tại buổi ra mắt phim Firebrand (Le Jeu De La Reine) ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 vào Chủ nhật, Irina Shayk đã thu hút mọi ánh nhìn khi cô mặc một thiết kế bằng da sang trọng. Với trang phục này, siêu mẫu 37 tuổi khoe cơ bụng rất săn chắc khi cô mặc một chiếc áo có dây buộc bằng da khá thoáng đãng.

Để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, Irina đã kết hợp chiếc áo với chiếc váy midi cạp trễ vừa vặn có hình nàng tiên cá ôm sát hoàn hảo vào dáng người, tôn lên vóc dáng như tượng tạc ấn tượng của cô.

photo-2-1684728559426895075196.jpg

Chiếc áo của siêu mẫu 37 tuổi trên thực tế là 2 mảnh dây da màu đen nổi bật với những vết đỏ trên vải. Chúng được phối màu tuyệt đẹp như cảm giác sắc nét của sự kiện. (Ảnh: Getty Images)

Bên cạnh trang phục ấn tượng, Irina tỏ ra an toàn với lối trang điểm rất tinh tế và không đeo nhiều trang sức. Cô chỉ đeo duy nhất một chiếc vòng cổ kim cương lấp lánh với mặt dây chuyền hình giọt nước làm nổi bật chiếc cổ thon thả của mình. Mái tóc màu chocolate được siêu mẫu 37 tuổi buông xõa tự nhiên, không cầu kỳ càng tôn lên điểm nhấn cho món trang sức cô đeo trên cổ.

photo-1-16847285587074511222.jpg

(Ảnh: Getty Images)

Firebrand là một bộ phim chính kịch lịch sử năm 2023 được đạo diễn bởi Karim Aïnouz với kịch bản của Jessica và Henrietta Ashworth. Bộ phim sắp ra mắt kể về câu chuyện của Katherine Parr, người vợ cuối cùng trong số sáu người vợ của Henry VIII, người mà vị trí nhiếp chính hoàng hậu đang bị đe dọa khi bà bị nghi ngờ có liên hệ với Anne Askew, một kẻ dị giáo.

Được quay ở vùng Derbyshire thuộc Quận Peak của Vương quốc Anh, phim dựa trên cuốn tiểu thuyết lịch sử bán chạy nhất Queen's Gambit của Elizabeth Fremantle.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022